Được phát động từ tháng 4/2015, cuộc thi khởi nghiệp Start Tel Aviv 2015 tại Việt Nam do Đại sứ quán Israel, Bộ KH&CN, Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức, vừa tìm ra đội chiến thắng là starup Beeketing.

Theo Ban tổ chức, Beeketing là nền tảng marketing giúp các chủ shop bán hàng online, dễ dàng cài đặt hệ thống marketing để có thể bán hàng như trang Amazon. Các chức năng chính của Beeketing: theo dõi hành vi của người vào website để hiểu về hành vi mua hàng của họ; giới thiệu đúng sản phẩm mà người mua hàng muốn mua để tăng tỷ lệ chuyển đổi; tự động gửi email marketing cá nhân để người mua hàng quay trở lại website…

Startup Beeketing sẽ cùng các công ty xuất sắc nhất đến từ 20 quốc gia trên toàn thế giới tham gia chuyến tham quan học tập tại thành phố Tel Aviv, Israel trong vòng 5 ngày trong tháng 9/2015, để tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp tại đây.

Đây là năm thứ tư cuộc thi Start Tel Aviv được tổ chức và là năm đầu tiên các công ty khởi nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực CNTT-TT được mời tham gia cuộc thi khởi nghiệp quốc tế Start Tel Aviv tại Israel.

Tham gia cuộc thi năm nay có một số quốc gia như Na Uy, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Nga...là cơ hội thuận lợi để đại diện khởi nghiệp của Việt Nam giao lưu và học hỏi trong một môi trường quốc tế năng động, tiềm năng.