Tiếp Getafe vào tối thứ Bảy (2/9), Real Madrid lần đầu chơi ở Bernabeu mùa giải mới sau 3 trận liên tiếp đá sân khách.

Jude Bellingham nổi da gà, thấy 2 chân mình 'run rẩy' vì khoảnh khắc bùng nổ ở thánh địa Bernabeu sau khi anh ghi bàn ở phút 90+5 giúp Real Madrid thắng ngược 2-1 Getafe

Với Jude Bellingham, đây cũng là trận ‘chào sân’ của tiền vệ này sau khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, từ Dortmund với giá 103 triệu euro, chưa kể phụ phí.

Real Madrid đã để Getafe làm tung lưới ngay trong hiệp 1, trước khi Joselu đưa trận đấu về thế quân bình sau giờ nghỉ giải lao. Và tưởng binh đoàn của thuyền trưởng Ancelotti sẽ buộc phải chia điểm đáng tiếc thì Jude Bellingham lại xuất hiện làm người hùng, với pha lập công ở phút 90+5, khiến Bernabeu nổ tung vì vui sướng.

Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử Real Madrid có 4 trận thắng liên tiếp trong liền 2 mùa giải. Còn anh chàng tân binh Jude Bellingham lại làm… phiền lòng Ronaldo, khi lại sánh ngang anh một thành tích ấn tượng khác: ghi bàn 4 trận liên tiếp cho Kền kền.

Tuần trước, Bellingham đã san bằng đàn anh ở thành tích ghi 4 bàn sau 3 trận đầu đầu khoác áo Real Madrid.

Không chỉ sánh ngang, thành tích của Bellingham thậm chí ấn tượng hơn Ronaldo, bởi tầm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Cụ thể, trong 5 bàn của Ronaldo có 1 quả penalty và đều không phải là bàn mang tính quyết định đến chiến thắng cho đội nhà.

Trong khi đó, Bellingham ấn định kết quả Real Madrid 2-0 Athletic Bilbao. Đến trận làm khách Almeria, tiền vệ tuyển Anh gỡ hòa rồi đưa Kền kền vượt lên trước khi kiến tạo để Vinicius kết liễu chủ nhà hoàn tất màn ngược dòng thắng 3-1.

Đây là hình ảnh Ronaldo sau khi ghi bàn đầu tiên cho Real Madrid (từ chấm 11m) ở trận thắng Deportivo 3-2

Tại vòng 3 La Liga, Bellingham ghi bàn duy nhất giúp Real Madrid lấy trọn 3 điểm trước Celta Vigo và đêm qua lại một lần nữa định đoạt chiến thắng cho đoàn quân của HLV Ancelotti.

Jude Bellingham kể khoảnh khắc chứng kiến sân Bernabeu ‘nổ tung’ sau pha lập công của anh ở phút 90+5: “Đó là khoảnh khắc âm vang náo nhiệt lớn nhất mà tôi từng nghe được ở một SVĐ. Thành thật mà nói, không thể tin được.

Khi mọi người trên khán đài hát ‘Hey, Jude’ lúc tan trận, tôi đã nổi da gà. Tôi chỉ muốn quay lại, đứng yên và nghe.

Hai chân tôi run rẩy. Đó là khoảnh khắc tôi biết mình có thể cống hiến cho đội bóng này. Tôi muốn tiếp tục làm điều đó để người hâm mộ có thể trở về nhà trong niềm hân hoan”.