Gia đình 4 thành viên của Mai Thu Huyền hiện sống trong một căn biệt thự ở quận 7, TP.HCM. Dù không tiết lộ cụ thể nhưng dựa vào vị trí đắt đỏ cùng độ bề thế, nhiều người dự đoán bất động sản này có giá không dưới triệu đô. 

Từ bên ngoài nhìn vào, ngôi nhà bao phủ tông trắng từ màu sơn tường, cổng rào cùng lớp cây xanh được trồng trước sân. Không gian sống của nữ diễn viên gồm một trệt, 2 lầu với thiết kế thoáng đãng với 2 mặt tiền. 

Phòng khách ấm cúng với nội thất màu nâu sang trọng cùng đèn tông vàng. Nữ diễn viên tâm sự cô muốn cảm thấy thoải mái nhất trong chính căn nhà của mình nên từng vật dụng phải tự tay mua sắm mới thực sự ưng ý. 

Một góc không gian bếp được bày trí ngăn nắp. Các loại chén, tách trà,... được đặt mua ở Châu Âu với số lượng nhiều đủ để gia đình mời bạn bè đến dự tiệc. 

Bàn ăn gồm 1 bàn kính dài hình bầu dục cùng 8 chiếc ghế ăn. Do các con cũng ra nước ngoài từ hơn 1 năm qua nên chỉ có vợ chồng nữ diễn viên dùng bữa mỗi ngày. 

Mai Thu Huyền và ông xã yêu thích phong cách cổ điển nên chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất trong phòng ngủ. Cô kết hợp giữa đồ gỗ với gam màu đồng để giúp căn phòng tăng vẻ sang trọng và thoải mái.

Không gian phòng ngủ của 2 người con với phong cách đối lập. Trong khi con gái điệu đà, nữ tính với tông màu hồng, phòng của cậu con trai lại được thiết kế với gam màu khoẻ khoắn. Tất cả các phòng đều có cửa sổ để đón nắng sáng từ bên ngoài. 

Ở tuổi 43, Mai Thu Huyền có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con. Ông xã cô kinh doanh bất động sản, trong khi đó bà mẹ 2 con là nữ doanh nhân, hiện điều hành công ty truyền thông chuyên sản xuất phim và các chương trình truyền hình. Hai người con của họ cũng đã khôn lớn và du học nước ngoài.

Trong suốt gần 2 năm dịch bệnh, Mai Thu Huyền gia đình chủ yếu ở Mỹ. Cô dành thời gian chăm sóc chồng con, lo việc nội trợ và du lịch. Nữ diễn viên tâm sự với VietNamNet thấy bản thân mãn nguyện vì dần biết buông dần công việc để dành thời gian trọn vẹn cho gia đình. 

“Sống và trải nghiệm, tôi nghĩ mọi thứ ở đời đều là phù du. Mình có thể nay làm cái này, mai làm cái khác, có lúc thành công và thất bại nhưng gia đình thì chỉ có một thôi. Tôi thấy mình đang đi đúng quỹ đạo con đường cuộc đời nên không dại gì để đánh mất hay làm hư hỏng nó”, Mai Thu Huyền kể. 

Mai Thu Huyền trong 'Những ngọn nến trong đêm'

Thúy Ngọc

Cuộc sống của Mai Thu Huyền với chồng đại gia ở Mỹ20 năm gắn bó trên danh nghĩa vợ chồng, Mai Thu Huyền biết ơn ông xã vì luôn là điểm tựa tinh thần để chị thoải mái hoạt động nghệ thuật cũng như tròn trách nhiệm người mẹ, người vợ.