typhu4.jpg
Tỷ phú Chris Morris sở hữu hòn đảo riêng

Cách đây vài năm, tỷ phú người Australia - ông Chris Morris mua hòn đảo riêng để nghỉ dưỡng. Giờ đây, mọi thứ đã thay đổi.

Khi mua hòn đảo Pelorus vào năm 2017, Morris cho biết đây chỉ là một "ngôi nhà nhỏ" để sử dụng mục đích cá nhân.

Pelorus là hòn đảo cực bắc trong nhóm đảo Palms và cách Townsville 30 phút đi bằng trực thăng. Nhưng mới đây, ông Morris tuyên bố sẽ mở cửa đón khách tham quan. 

typhu6.jpg

Hòn đảo khiến mọi người choáng ngợp với nhiều tiện ích xa hoa. Giá thuê 1 căn biệt thự trên đảo khoảng 20.000 USD (gần 500 triệu đồng) một đêm.

Hòn đảo rộng 400ha là thiên đường với môi trường sống hòa mình vào thiên nhiên cùng các rạn san hô tuyệt đẹp. Pelorus được biết đến là "viên ngọc quý", ẩn náu giữa rạn san hô Great Barrier.

Tỷ phú Chris Morris đã dành 2 năm để xây dựng một "đế chế du lịch" dành tiếp đón những người nổi tiếng và các vị khách thượng lưu khác, theo Nypost.

"Không còn nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là nơi tốt nhất ở Australia. Điều độc đáo ở đây là nó hoàn toàn tách biệt và riêng tư", ông cho biết.

Hòn đảo có tất cả các loại dịch vụ sang trọng bậc nhất. Một khu nghỉ dưỡng hiện đại cung cấp chỗ ở cho tối đa 28 người với 14 phòng, dãy phòng và biệt thự.

Đảo có đầy đủ ván trượt phản lực để khách khám phá xung quanh, thuyền đi câu cá ở rạn san hô, thuyền đi tham quan, tour lặn biển, nhà hàng 5 sao và các loại hình giải trí cao cấp trên biển.

Tỷ phú Morris đã đưa đầu bếp riêng từ siêu du thuyền của mình ở Địa Trung Hải đến hòn đảo. Ông cho biết khi khách ở trên đảo, họ có cả đoàn tùy tùng để giúp dọn dẹp và phục vụ đồ uống, cũng như chèo thuyền...

"Tôi muốn mọi người bước vào, cảm nhận nơi đây giống như một ngôi nhà đẹp đẽ thực sự quyến rũ và không có cảm giác như đang ở khách sạn", ông cho biết.

"Nhiều triệu phú, tỷ phú ở Australia có rất nhiều tiền. Họ sẽ chi trả để đổi lấy sự riêng tư khi nghỉ dưỡng ở trên hòn đảo hoàn toàn tách biệt này", ông nói.

Ông Morris và gia đình, bao gồm cả các con và cháu của ông, sẽ là những vị khách đầu tiên tại ngôi nhà mới trên đảo Pelorus vào dịp Giáng sinh này.