Một bác sĩ ghép thận có quan hệ bí mật với bệnh nhân đã kết hôn cho biết, ông ta không thể quên cô này sau khi thấy cô khỏa thân lúc khám bệnh.

TIN BÀI LIÊN QUAN


{keywords}

DailyMail đưa tin, bác sĩ Richard Smith, 53 tuổi, bắt đầu mê mệt một phụ nữ có chồng, sau khi ông đề nghị cô này cởi áo để thăm khám chỗ phát ban trên lưng

Là bác sĩ cố vấn về thận, Richard Smith bắt đầu nhắn tin qua lại, tán tỉnh bệnh nhân. Sau đó, họ trở thành tình nhân và thường xuyên gặp nhau ở khách sạn trên khắp nước Anh.

Nữ bệnh nhân, là một người mắc bệnh tiểu đường phải ghép thận vào năm 2011, được bác sĩ tốt nghiệp đại học Oxford và Cambridge trị bệnh tại bệnh viện Southmead, Bristol.

Tuy nhiên, một tòa án ở Manchester cho hay, họ biết được rằng dù có ngoại tình, song bác sĩ Smith, đã kết hôn, vẫn chữa trị cho nữ bệnh nhân (gọi tắt là A).

Ông này hiện phải đối mặt với tòa án y tế và có thể bị sa thải nếu bị coi là có hành vi sai trái. 

Ciaran Rankin, thuộc hội đồng y khoa tổng hợp cho biết, "bệnh nhân A cảm thấy mối quan hệ giữa cô và bác sĩ thay đổi, sau khi cô đi khám vết phát ban trên lưng. Trong lần tới bệnh viện tiếp theo, bệnh nhân A bị bác sĩ tiếp cận và ông này yêu cầu cô vào phòng để cố vấn".

Phiên tòa xử bác sĩ vẫn đang tiếp diễn.

  • Hoài Linh