Sau khi làm khán của lễ trao giải MTV VMAs 2011 kinh ngạc với màn biểu diễn bốc lửa trên sân khấu với cái bụng bầu 5 tháng, Beyoncé lại vừa khiến các fan ngỡ ngàng vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng ban đầu khi mới sinh con được 1 tháng.

Nữ ca sĩ 31 tuổi nổi tiếng với những vũ điệu nóng bỏng vừa sinh con đầu lòng hồi đầu tháng 1. Trong chương trình biểu diễn của Jay-Z tại Carnegie Hall tại New York hôm 7/2, Beyoncé đã tới để cổ vũ cho chồng. Đây là sự kiện đầu tiên cô tham gia kể từ khi sinh bé Blue Ivy Carter hôm 7/1. Beyoncé như thường lệ, vẫn xuất hiện trong một bộ đầm gợi cảm màu cam của Alice Temperly. Cô khiến nhiều người tham dự kinh ngạc vì gần như đã lấy lại được vóc dáng của giai đoạn trước khi mang bầu.


Để đánh dấu sự ra đời của đứa con đầu lòng, ngày 9/1, chỉ 2 ngày sau khi bé Blue Ivy Carter chào đời, Jay-Z đã tung ra ca khúc "Glory", bài hát anh dành riêng cho con trên trang LifeandTimes. "Glory" xoay quanh quá trình mang bầu đầy khó khăn của Beyonce bởi trước khi có bé Blue Ivy Carter cô cũng đã từng bị xảy thai. Ca khúc kết thúc với tiếng khóc của Blue Ivy Carter. "Glory" cũng được Jay-Z thể hiện trong chương trình biểu diễn của Jay-Z tại Carnegie Hall tối 7/2.


Hoàng Vy - (Theo People, JJ)