Một quả cầu lửa màu xanh sáng chói đã bay lơ lửng trên bầu trời California (Mỹ). Tuy nhiên, tới nay vẫn chưa xác định được vật thể đó là gì, Sputnik đưa tin.


Hiện tượng trên xảy ra vào khoảng 10h tối ngày 26/4 (giờ địa phương) và được nhìn thấy ở tận biên giới Mexico, San Diego, Los Angeles, Orange, Riverside và Bakersfield.

Bộ Tư lệnh Tác chiến Mỹ cho biết, họ không tin đó là một vật thể nhân tạo vì nó không xuất hiện trong cơ sở dữ liệu về các vệ tinh của họ.

Các nhà khoa học tại Đài thiên văn Griffith ở Los Angeles không thể xác nhận về bản chất của quả cầu lửa, nhưng tuyên bố nó dường như là một "mẩu sắt vụn" trong không gian bị đốt cháy khi lạc vào khí quyển Trái đất.

Sầm Hoa

Bị bạn bắn chết vì tranh trả tiền ăn sáng

Một người đàn ông Thổ Nhĩ Kỳ đã bắn chết bạn của mình, do bị tranh thanh toán hóa đơn ăn uống tại một nhà hàng ở Istanbul.

Vợ bộ trưởng gây bão vì ‘mặc như không’

Một loạt ảnh trần trụi, chụp vợ của tân Bộ trưởng Du lịch Brazil Alessandro Teixeira, đã gây bão trên mạng xã hội nước này.

Bật khóc cảnh mẹ con đoàn tụ sau 22 năm xa cách

Yuan Dan (26 tuổi) đã được đoàn tụ với mẹ đẻ của mình sau 22 năm xa cách. Anh bị một kẻ buôn người bắt cóc lúc mới lên 4.