5 năm trước, khi Thang Sán bất ngờ biến mất, nhiều tin đồn đã xuất hiện, cho rằng cuộc đời cô xuống dốc vì những mối quan hệ tình ái với các quan tham ngã ngựa.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của một chương trình tin tức điều tra hồi đầu tuần này, Thang Sán đã bị bắt giam và mới được thả, tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng dẫn một nguồn tin cho biết.

{keywords}
Nhan sắc của Thang Sán đã khiến cô lọt vào mắt nhiều quan chức cấp cao. (Ảnh: Sgtalk)

Thang Sán (41 tuổi) hát giọng nữ cao trong Đoàn Nghệ thuật của Bộ Tư lệnh Quân khu Bắc Kinh. Với đôi mắt to, sống mũi cao và vòng eo con kiến, nữ ca sĩ này đã trở thành một hiện tượng truyền thông và trở thành khách mời của vô số chương trình trên Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

Cuối năm 2011, một số báo điện tử đưa tin Thang Sán bị Ủy ban Kiểm tra kỷ luật Trung ương bắt giữ, để điều tra vì bị nghi tham nhũng và hối lộ tình dục. Tuy nhiên, truyền thông chính thống không nhắc gì tới tên nữ ca sỹ này.

Thang Sán biến mất, nhưng các thông tin về “người đẹp ma quái trong quân ngũ” lại liên tiếp xuất hiện, như cô này có biệt thự và nhiều vàng bạc, đá quý, sống sa đọa, trụy lạc, có quan hệ tình ái phức tạp với nhiều quan chức cao cấp như Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang, Lý Đông Sinh, Cốc Tuấn Sơn, Từ Tài Hậu… Số phận của Thang Sán kết cục ra sao đến nay vẫn còn là điều bí ẩn. 

Hôm 13/6 vừa qua, News-probe, một kênh điều tra phối hợp với mạng Tencent, đã thực hiện một báo cáo về Thang Sán, cho biết cô đã bị bỏ tù vì tội tham nhũng và vừa được phóng thích. Mặc dù không nêu đích danh, nhưng báo cáo này nhắc tới cô là “một nữ ca sĩ” và trích dẫn lời một trong những bài hát nổi tiếng của cô.

Thang Sán gia nhập Đoàn Nghệ thuật ca múa nhạc quốc gia Trung Quốc vào năm 1996, với vai trò một ca sĩ hát solo. Cô chuyển sang Đoàn văn công Quân khu Bắc Kinh vào năm 2010.

Nữ ca sỹ này đã phải thi hành án tại tỉnh Hồ Bắc và được trả tự do vào tháng 2/2016, theo một nguồn tin thân cận với trại giam. Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với quân đội nói với báo Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng rằng, Thang Sán được thả vì đã viết giấy cam kết.

Báo cáo của News-probe cũng cho biết, Thang Sán sở hữu một công ty có trụ sở tại Thượng Hải với trị giá lên tới hơn 30 triệu NDT. Cô cũng có một ngôi nhà tại một quận cao cấp ở Bắc Kinh, nơi mỗi căn hộ được bán với giá trung bình là hơn 15 triệu NDT.

Tuy nhiên, khi trao đổi với News-probe, cha mẹ nữ ca sĩ này nói rằng, họ không biết cô đang ở đâu. Mẹ Thang Sán cho biết, bà không có bất cứ thông tin gì về tung tích của con gái.

Sầm Hoa

Việt Nam đánh lạc hướng tên lửa Mỹ ra sao?

Các chuyên gia điều khiển tổ hợp tên lửa phải nhận thấy thời điểm dấu chỉ mục tiêu trên màn hình radar có một thay đổi nhỏ. Đó là lúc tên lửa Shrike tách khỏi máy bay.

Chiêm ngưỡng bộ vòng cổ tuyệt đẹp của Nữ hoàng Anh

Rất bắt mắt và tao nhã, bộ sưu tập vòng cổ của Nữ hoàng Anh là một trong những thứ đẹp nhất thế giới.

Ái nữ nhà Clinton tiết lộ tuổi thơ trong Nhà Trắng

Lớn lên ở Nhà Trắng không quá khác biệt như mọi người vẫn nghĩ - ít nhất là với Chelsea Clinton.