Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi đẹp của Hollywood.  

Angelina Jolie tiếp tục gây chấn động dư luận khi công bố chi tiết cáo buộc về hành vi của Brad Pitt trên chuyến bay năm 2016. Trong hồ sơ mới nhất gửi lên tòa hôm 4/10, các luật sư của nữ diễn viên ở Los Angeles tiếp tục củng cố các cáo buộc trước đó của Angelina Jolie với Brad Pitt trên chuyến bay riêng hôm 14/9/2016 mà sau đó dẫn đến tới việc Angie đâm đơn ly hôn. 

Hồ sơ kiện mới mô tả chi tiết khi các con Angelina Jolie bảo vệ mẹ, Brad Pitt đã lao vào một người con ruột. Để ngăn anh lại, Angie đã túm lấy nam diễn viên từ phía sau lưng. Brad Pitt bất ngờ có hành động hất vợ ra khiến Angelina Jolie bị thương ở lưng và khuỷu tay. Đám trẻ cùng lao vào để bảo vệ nhau và trước khi vụ ẩu đả kết thúc, Brad Pitt bóp cổ một đứa và tát một đứa khác. Những người con khác thì cầu xin bố dừng lại và tất cả đều vô cùng hoảng sợ. 

Vụ ẩu đả được cho là diễn ra vô cùng căng thẳng trong vài giờ. Chưa hết, trong hồ sơ mới gửi lên tòa án còn mô tả chi tiết việc Brad Pitt kéo Jolie vào phòng tắm, túm đầu cô và lắc mạnh rồi đẩy mạnh nữ diễn viên vào tường với thái độ giận dữ.  

Trước cáo buộc mới này, một nguồn tin thân cận của Brad Pitt chia sẻ với PEOPLE: "Thật đáng buồn khi cô ấy tiếp tục bới lại một sự kiện đã diễn ra 6 năm trước, mông má nó lên bằng những thông tin hoàn toàn sai sự thật để thu hút sự chú ý về phía mình". 

Trước đó, hồi tháng 6, trong vụ kiện do Brad Pitt đâm đơn, nam diễn viên cáo buộc vợ cũ đã hủy hoại danh tiếng của Château Miraval - điền trang nho ở phía tây nước Pháp mà anh đã dày công gây dựng sau khi trở thành chủ sở hữu từ năm 2008, bằng cách bán một nửa cổ phần cho người lạ. Brad Pitt nói trước đó hai bên đã thống nhất không bao giờ bán cổ phần cho người khác nếu chưa thông qua người còn lại.  Tuy nhiên trong phiên tòa diễn ra tháng 7, Brad Pitt đã bị xử thua kiện.

Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt từ năm 2016 và chính thức được tòa phán quyết trở về trạng thái độc thân từ năm 2019. Tuy nhiên cuộc chiến giành quyền nuôi con và phân chia tài sản của cả hai vẫn chưa đi đến hồi kết. Angelina Jolie liên tục tung ra các cáo buộc liên quan đến Brad Pitt nhưng anh phủ nhận tất cả. FBI cũng đã khép lại hồ sơ vụ kiện, không buộc tội Brad Pitt việc bạo hành các con trên máy bay như cáo buộc trước đó của Angelina Jolie vì không tìm thấy dấu hiệu anh đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay.  

Quỳnh An