Đoạn video bắt đầu bằng hình ảnh cảnh sát chĩa súng bắn điện vào người lái chiếc Hyundai Sonata ở Brooklyn (New York – Mỹ).

Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, cảnh sát phát hiện chiếc Sonata màu trắng đậu trong khu vực cấm đậu xe ở Crown Heights với ba người ngồi bên trong. Họ đến gần chiếc xe, ngửi thấy mùi cần sa và ra lệnh cho tài xế xuống xe.

Xem video:

 

Tờ New York Post đưa tin, tài xế ban đầu - người đàn ông 29 tuổi, đã tuân thủ và rời khỏi chiếc Hyundai. Nhưng ngay sau đó, hành khách ngồi ở ghế trước được cho là đã nhảy lên ghế lái và điều khiển chiếc xe thực hiện một cuộc đào tẩu “không tưởng”.

Viên cảnh sát đã bắn súng điện vào người lái xe này hai lần, nhưng điều đó không ngăn được anh ta. Người đàn ông tiếp tục nhấn ga chiếc Hyundai, tông vào đuôi một chiếc ô tô đang đậu rồi tiếp tục đâm vào hông xe cảnh sát đang chắn đường.

Sau đó, chiếc Sonata leo qua mui xe cảnh sát, nghiêng mình chạy trên hai bánh để lách qua chướng ngại vật quá khổ này và lao ra vỉa hè, chạy trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát nhanh chóng xác định được vị trí của chiếc Sonata cách đó ba dãy nhà nhưng người lái xe đã bỏ trốn.

Thanh niên 29 tuổi – người tài xế ban đầu của chiếc Sonata, bị cảnh sát phát hiện tàng trữ thẻ tín dụng giả và thiết bị đọc lướt thẻ tín dụng. Mặc dù bị buộc tội hình sự nhưng anh ta đã sắp xếp để được trả tự do mà không cần bảo lãnh.

Trong khi đó, tài xế đã bỏ trốn nói trên vẫn chưa bị bắt lại.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Thanh niên ngang nhiên phá vỡ kính loạt ô tô để trộm đồ

Thanh niên ngang nhiên phá vỡ kính loạt ô tô để trộm đồ

Giữa ban ngày, tên trộm ngang nhiên phá vỡ cửa kính và trộm đi đồ đạc bên trong những chiếc xe đang đậu bên lề đường, sau đó lên ô tô cùng đồng bọn tẩu thoát.