Theo Mirror, người vợ ở Nigeria đã tức giận xông vào tấn công cô nhân tình, tên Carol, trước khi hướng sự chú ý về phía gã chồng phản bội, người lúc này đang "run lên vì sợ".

Carol đã cố gắng làm dịu tình hình bằng cách giải thích với bà vợ rằng cô không biết người đàn ông này đã kết hôn. Tuy vậy, cô vẫn bị chửi là "ngu ngốc" và lĩnh một cái tát vào mặt.

"Sao cô có thể gặp gỡ một người đàn ông đã trưởng thành, già dặn như thế này và nghĩ rằng anh ta còn độc thân nhỉ? Cô chẳng khác gì gái bán dâm và tôi sẽ dạy cho cô một bài học", người vợ hét lên.

Bị vợ bắt gặp ngoại tình ngay giữa phố chồng "run lên vì sợ", anh ta càng khiếp đảm hơn vì hành động nhạy cảm của vợ sau đó - Ảnh 1.

Người vợ tóm chặt 'cậu nhỏ' chồng bất chấp ánh mắt của những người chứng kiến. Ảnh: Mirror.

Thấy nhân tình bị đánh, ông chồng lao vào ngăn cản nhưng vô ích. Người vợ lúc này quay ra tát thẳng vào mặt chồng rồi túm lấy "của quý" của ông ta, lôi xềnh xệch trên đường.

Tâm lý đàn ông ngoại tình các bà vợ nên biết

Kích thích

Thường ở giai đoạn đầu ngoại tình, sự việc "trật bánh" của người chồng chưa bị phát hiện hay phanh phui. Mọi hành động đều trong thế giới ngầm và bí mật, loại cảm giác này sẽ khiến nam giới cảm thấy rất hưng phấn, kích thích. Nó giống như khi họ đi trên một tàu lượn siêu tốc, vừa thú vị, vừa vô cùng hấp dẫn.

Khi cuộc hôn nhân diễn ra suôn sẻ và kéo dài, nam giới dễ thấy nhàm chán, ít hưng phấn. Chính vì vậy, đứng trước sự cám dỗ thú vị như đi tàu lượn siêu tốc, họ sẽ lập tức bị thu hút bởi những cảm giác này.

Ngoài ra, đàn ông thường rất tự tin, họ cho rằng bản thân có thể suy nghĩ chín chắn và làm chủ được tình hình chung. Do đó, "lệch bước" trong hôn nhân lại cho anh ta một tâm lý vui vẻ, khiến anh ấy cảm thấy an toàn và thú vị.

Tìm kiếm những cảm giác không thể tìm thấy ở bạn đời

Rất nhiều người đàn ông chọn nhân tình không đẹp, không giỏi bằng vợ. Tuy nhiên, sự thật là anh ta bị thu hút bởi những cô gái sở hữu những đặc điểm tính cách mà vợ anh ta không có.

Ví dụ, người vợ của anh ta ở nhà hay lớn tiếng ồn ào, tính khí mạnh mẽ, xốc vác. Thế nên, "cô gái ngoài luồng" mà anh ta chọn là một phụ nữ dịu dàng, kín đáo. Đối với anh ta, đó là một loại cảm giác mới mẻ chưa từng cảm nhận thấy.

Nhất là khi mọi sự tươi mới đã qua đi, ngoại hôn với những điều mới mẻ tạo thành một sức cám dỗ khó lòng nào cưỡng lại. Việc có bồ nhí chính là việc thực thi bằng hành động những phác thảo mà anh ta vẽ ra về một người bạn đời hoàn hảo trong tâm trí.

Đa phần đàn ông ngoại tình không thực sự yêu người nhân tình, mà đơn giản chỉ muốn tìm kiếm một cảm xúc mới mẻ. Phép thử dễ dàng nhất có thể kiểm chứng điều này là khi các cô nhân tình đòi đưa mối quan hệ ra công khai, hoặc muốn người đàn ông bỏ vợ để đến với mình.

Bị vợ bắt gặp ngoại tình ngay giữa phố chồng "run lên vì sợ", anh ta càng khiếp đảm hơn vì hành động nhạy cảm của vợ sau đó - Ảnh 3.

Ảnh minh hoạ.

Đa phần đàn ông có tâm lý ích kỷ, không muốn bỏ vợ con, cũng không muốn mất đi bạn tình. Điều này rõ ràng thể hiện bản chất tham lam của họ, không bao giờ là tình yêu đích thực.

Sợ hãi và tội lỗi

Vốn tự tin trong mối quan hệ ngầm, nhưng bỗng một ngày bất ngờ bị bạn đời phát hiện hay tỏ thái độ nghi ngờ, đàn ông chẳng khác gì rơi từ nhà cao tầng xuống đất hay đang đi tàu lượn siêu tốc mà gặp sự cố. Trạng thái này sẽ khiến các đức ông chồng chột dạ và sợ hãi, họ bị giằng xé trong lòng, suy nghĩ cả đêm.

Khi cảm giác sợ hãi của một người đàn ông qua đi, anh ta sẽ cảm thấy tội lỗi và hối hận. Nghĩ đến gia đình, dù trước đây không còn nhiều thương nhớ nhưng cuộc sống của họ đã thật bình yên và hạnh phúc. Nghĩ đến vợ con, nghĩ đến những ngày tháng đồng hành cùng nhau trong quá khứ, nhìn vợ đau đớn, khóc lóc lúc này, người đàn ông cảm thấy tự trách và tội lỗi trong lòng.

Một số người vợ thông minh sẽ sử dụng nỗi sợ hãi và cảm giác tội lỗi của đàn ông để cho phép họ trở về với gia đình. Tuy nhiên, cũng có nhiều bà vợ tức giận mà chửi bới chồng đủ thứ thì mặc cảm của đàn ông sẽ tan biến trong chốc lát.

Theo Gia đình và Xã hội/Sức khỏe và Đời sống