{keywords}
Khu vườn chật kín xe đạp có thể quan sát từ Google Earth

Tờ Daily Mail cho biết, cảnh sát đã được gọi đến một ngôi nhà ở Oxford - nơi mà các thám tử đã phát hiện ra hơn 500 chiếc xe đạp bị đánh cắp.

Người đàn ông 54 tuổi bị bắt vì tình nghi cất giữ tài sản phạm tội. Trước đó, một số đơn kiện đã được đệ trình chống lại người đàn ông này, nhưng sau đó anh ta đã được thả ra để điều tra.

Theo những người hàng xóm, cảnh sát đã có mặt tại ngôi nhà để phân loại số xe đạp. Được biết, anh ta đã sống ở đây gần một thập kỷ.

“Tôi đã báo cảnh sát về bộ sưu tập xe đạp khổng lồ của anh ấy suốt 5 năm. Lần đầu tiên tôi làm việc đó bởi vì số lượng xe đạp quá lố bịch” - người hàng xóm cho hay.

{keywords}
Chủ nhân của căn nhà bị tình nghi là tàng trữ xe đạp ăn cắp.

“Chắc phải đến 500 chiếc là ít nhất. Khi tôi hỏi chuyện, anh ta bảo rằng chúng sẽ được gửi đến châu Phi cho trẻ em nghèo. Nhưng như bạn thấy đấy, chúng chẳng bao giờ được gửi đến châu Phi. Những chiếc xe được chuyển đến đây vào cả ban đêm lẫn ban ngày” - người này nói thêm.

Cảnh sát hiện đang làm việc để xác minh chủ nhân thực sự của những chiếc xe.

Người phát ngôn của cảnh sát cho biết: “Một số lượng lớn xe đạp, được cho là bị đánh cắp, đã được thu hồi. Hiện chúng tôi đang trong quá trình xác minh quyền sở hữu của những chiếc xe đạp này”.

Đăng Dương (Theo Daily Mail)

Món quà từ người dưng khiến cậu bé nghèo xúc động

Món quà từ người dưng khiến cậu bé nghèo xúc động

Ngày nhận xe có lẽ là ngày vui nhiều của Ky khi tôi gửi chiếc xe về tận xóm trọ nghèo ở Trường Thọ (TP.Thủ Đức), nơi bạn ấy đang ở cùng gia đình người bà nuôi dưỡng mình.