- Chia sẻ với VietNamNet, đại diện truyền thông của của Minh Hằng cho biết việc lựa chọn nữ ca sĩ đại diện Việt Nam tranh tài tại giải Âm nhạc châu Âu 2018 là do MTV Việt Nam quyết định, bản thân cô chỉ là người được mời.

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018

Minh Hằng: 'Ngô Thanh Vân không phải là đối thủ của tôi'

Ngày 4/10, MTV Việt Nam công bố Minh Hằng là đại diện Việt Nam tranh tài cùng các nghệ sĩ đến từ Singapore, Indonesia, Philippines, Thailand và Malaysia, tại hạng mục "Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất" (Best Southeast Asia Act) nằm trong khuôn khổ của giải Âm nhạc châu Âu 2018 (MTV EMA).

Lý giải về sự lựa chọn Minh Hằng, MTV Việt Nam cho biết cô là một nghệ sĩ trẻ tiềm năng, có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng và định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng, sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ này cũng được đánh giá cao và ghi được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

{keywords}
Minh Hằng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi tranh tài tại MTV EMA 2018.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, Minh Hằng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, đồng thời cũng có rất nhiều người phản đối quyết định này của MTV Việt Nam. Họ cho rằng, trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với tư cách là ca sĩ, Minh Hằng chỉ ghi dấu ấn với ca khúc hit "Một vòng trái đất". Những sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của cô cũng không để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Bên cạnh đó, khả năng hát live chưa tốt của nữ ca sĩ cũng là một trong những nguyên nhân khiến cô nhận nhiều phản đối từ công chúng, khi đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2018.

Trước sự việc này, đại diện truyền thông của Minh Hằng cho biết: "Việc lựa chọn Minh Hằng tham dự là quyết định của MTV Việt Nam, cô ấy chỉ là người được mời. Sau khi nhận được lời mời từ BTC, chúng tôi đã có buổi gặp mặt làm việc cùng nhau và thấy sự kiện phù hợp nên đã sắp xếp để Minh Hằng tham dự".

{keywords}
Song song với việc tham dự giải Âm nhạc châu Âu 2018, Minh Hằng cũng nhận lời làm HLV của chương trình The Face Vietnam 2018.

Trong thời gian gần đây, Minh Hằng cũng gây xôn xao khi trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018 (Gương mặt người mẫu Việt Nam 2018). Siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng cho rằng nữ ca sĩ không phù hợp với chương trình này.

Ở tập 1 The Face Vietnam 2018, HLV Võ Hoàng Yến nhiều lần 'đá xéo' về kỹ năng catwalk cũng như kinh nghiệm về người mẫu còn kém của Minh Hằng khó có thể huấn luyện được các thí sinh.

Nói về vấn đề này, người đại diện này cho hay: "Hiện tại, chương trình đã ghi hình đến tập 8 và chưa có một thử thách catwalk nào hết, Minh Hằng vẫn đang thể hiện rất tốt trong cuộc thi này. Thậm chí, Võ Hoàng Yến còn mời Minh Hằng hỗ trợ một phần huấn luyện của cô ấy. Hiện giờ, chưa có điều gì chứng tỏ Minh Hằng thể hiện kém".

Lưu Hằng

Thanh Hằng cảnh cáo Võ Hoàng Yến: 'Cái gì cũng biết thì nên biết điều'

Thanh Hằng cảnh cáo Võ Hoàng Yến: 'Cái gì cũng biết thì nên biết điều'

Thanh Hằng dặn Võ Hoàng Yến ‘nên biết điều’, Võ Hoàng Yến chê Minh Hằng ‘diễn catwalk xấu quá’ và cuộc đấu khẩu gay gắt giữa các HLV là tâm điểm tập 1 The Face.

Minh Hằng tranh cãi nảy lửa với Thanh Hằng vì trai đẹp

Minh Hằng tranh cãi nảy lửa với Thanh Hằng vì trai đẹp

Hai HLV The Face Vietnam 2018 Thanh Hằng và Minh Hằng đã khẩu chiến quyết liệt để tranh giành một nam thí sinh về đội mình.

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018

Minh Hằng đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2018

Minh Hằng chính thức đại diện cho kênh truyền hình MTV Việt Nam tranh tài tại sân chơi âm nhạc hàng đầu thế giới MTV EMA – giải Âm nhạc châu Âu 2018.