- Hai HLV The Face Vietnam 2018 Thanh Hằng và Minh Hằng đã khẩu chiến quyết liệt để tranh giành một nam thí sinh về đội mình.

Song Hằng tranh cãi vì thí sinh điển trai:

Trong đoạn clip được BTC chương trình The Face Vietnam 2018 tung ra, khi một thí sinh điển trai hoàn thành phần thi chụp hình mặt mộc, cũng là lúc trận chiến song Hằng bùng nổ.

Minh Hằng khẳng định trái tim mình “loạn nhịp” vì nam thí sinh. Bên cạnh đó, cô cũng dựa vào lợi thế về sự đa dạng ở các lĩnh vực từng hoạt động để chiêu dụ thí sinh: “Anh đã làm việc với rất nhiều người mẫu, riêng anh chưa bao giờ làm việc với một cô ca sĩ, diễn viên đầy năng lượng”.

Không chịu nhún nhường trước đồng nghiệp, Thanh Hằng lập tức đáp trả: “Giới thiệu cho chính xác, nghe hơi khoa trương một chút nhưng đây là hoa hậu, người mẫu, diễn viên”.

{keywords}
Hai HLV Thanh Hằng và Minh Hằng tranh cãi nảy lửa để giành thí sinh.

Tuy nhiên, Minh Hằng lại cho rằng đa năng không đồng nghĩa với độ sâu trải nghiệm. Cô khẳng định, mình là người rất từng trải thông qua sự đa dạng các nhân vật mà mình từng hóa thân. Đồng thời cho rằng, đó là điều Thanh Hằng còn thiếu dù Thanh Hằng cũng là diễn viên, vì Thanh Hằng “quá đẹp, chỉ toàn đóng những vai sang chảnh. Đã đẹp là không bao giờ có sự trải nghiệm”.

Thanh Hằng chỉ đáp lại một cách bình tĩnh và tự tin: “Những người từng trải sẽ tìm đến những người từng trải để thấu hiểu nhau, đúng không?”.

Đứng ngoài cuộc chiến của bộ đôi song Hằng, HLV Võ Hoàng Yến chỉ lắc đầu ngao ngán cùng biểu cảm “quá mệt mỏi rồi”. Cô nói: “Khi mọi người đã nói quá nhiều, mình không cần nói gì nữa”.

Lưu Hằng

Khánh Linh The Face hóa cô dâu gợi cảm

Khánh Linh The Face hóa cô dâu gợi cảm

Trong loạt ảnh váy cô dâu, Khánh Linh khoe vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào cùng vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Vẻ nóng bỏng của người đẹp siêu vòng 3 thi The Face 2018

Vẻ nóng bỏng của người đẹp siêu vòng 3 thi The Face 2018

Bùi Lý Thiên Hương sinh năm 1996, cao 1,74m với số đo ba vòng 84-64-91 cm. Cô gây ấn tượng mạnh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với body gợi cảm, chiều cao nổi bật.

The Face 2018: Minh Hằng xuất hiện với vòng 1 bất thường

The Face 2018: Minh Hằng xuất hiện với vòng 1 bất thường

Xuất hiện trong buổi casting cho chương trình The Face 2018 tại Hà Nội, Minh Hằng diện đầm kẻ ô màu đỏ nhưng lại chèn ép quá đà khiến vòng 1 của người đẹp trở nên bất thường 

Ngắm dàn thí sinh gợi cảm của The Face 2018 tại Hà Nội

Ngắm dàn thí sinh gợi cảm của The Face 2018 tại Hà Nội

Sáng 5/6/2018, chương trình The Face 2018 (Gương mặt thương hiệu) đã có buổi casting tại Hà Nội. Các gương mặt trẻ với nhiều phong cách khác nhau đã đến tham gia ghi danh.

Ít kinh nghiệm, Minh Hằng làm gì khi ngồi ghế nóng The Face 2018?

Ít kinh nghiệm, Minh Hằng làm gì khi ngồi ghế nóng The Face 2018?

Là cái tên gây nhiều tranh cãi khi được mời ngồi ghế nóng The Face năm nay, Minh Hằng sẽ có chiến thuật gì ở vị trí huấn luyện viên khi bản thân chưa có kinh nghiệm làm người mẫu?