- Tiền vệ người Bỉ đã khẳng định với tân thuyền trưởng mùa bóng tới tại Stamford Bridge, anh sẽ không màng Real hay PSG mà sẽ tiếp tục gắn bó với sắc xanh và quyết tâm lấy lại phong độ cao nhất.

Cùng với sự sa sút của Chelsea, Eden Hazard cũng hoàn toàn đánh mất mình ở mùa giải năm nay. Nói như HLV đóng thế, Guus Hiddink, ông chưa gặp cầu thủ nào mà "tuột dốc" nhanh như tiền vệ 25 tuổi.

Cụ thể hơn: "Năm ngoái cậu ấy là số 1, thì hiện thời đang đứng... bét". Hiddink cũng thừa nhận bất lực, không "cứu" nổi Hazard.

{keywords}

Hazard được cho sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea dù đang có mùa giải thảm hại

Nếu năm ngoái, Hazard tưng bừng giành cú đúp danh hiệu cá nhân, Cầu thủ hay nhất năm của Hiệp hội báo chí Anh, rồi Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh, thì đến giờ anh vẫn chưa biết ghi bàn ở giải NH Anh, sau 26 lần ra sân.

Trong một lần tâm sự, Hazard thú nhận, ngoài chấn thương thì anh còn đánh mất động lực thi đấu. Có nhiều tin đồn Hazard sẽ ra đi, với sự quan tâm của Real và PSG. Đặc biệt, báo chí xứ đầu bò gần đây còn loan báo, giữa Kền kền và Chelsea đã đoạt thoả thuận với nhau.

Thuyền trưởng Zidane rất "kết" Hazard, từ lúc ông còn chưa được bổ nhiệm ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu.

Tuy nhiên, theo ESPN, nguồn tin thân cận của cầu thủ này cho hay, Hazard đã nói với HLV tương lai của Chelsea, Conte rằng, anh muốn ở lại Stamford Bridge, tập trung vào lấy lại phong độ tốt nhất trong mùa hè, tiếp tục đóng góp cho đội bóng.

Hiện tại Hazard còn 4 năm trên hợp đồng của mình. Và có vẻ anh đã bị thuyết phục sau cuộc gặp với nhà cầm quân người Ý, trong lần ông đến sân tập của đội sau khi được thông báo, ông sẽ ngồi "ghế nóng" Chelsea từ mùa tới.

Ở lần ghé thăm nay, Conte gặp và nói chuyện với không ít sao của Chelsea. Và với Hazard, ông đã nói rằng, muốn anh ở lại.

Bản thân Hazard hài lòng với cuộc gặp này, nên đã khẳng định với Conte, anh không có kế hoạch rời Chelsea và muốn lấy lại phong độ tốt nhất để giúp CLB trở lại cạnh tranh các danh hiệu.

L.H