Xác nhận với VietNamNet chiều nay (9.4), lãnh đạo UBND xã Văn Tố (huyệnTứ Kỳ, Hải Dương) cho biết: Một học sinh lớp 6, trường THCS Văn Tố trong tiết thể dục bị cột nhảy cao đổ vào đầu dẫn đến chấn thương nghiêm trọng.

“Cháu bé hiện đã được mổ, ca mổ bước đầu thành công. Tuy nhiên, hiện các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi các diễn biến sau này của cháu. Chúng tôi cũng sẽ nghiên cứu có kiến nghị tới cơ quan chức năng để hạn chế tối đa những dụng cụ gây nguy hiểm cho các em học sinh như vậy” – vị lãnh đạo nói.

{keywords}
Nam sinh bị ngã trong giờ thể dục. Ảnh: CTV

Theo quan sát, chiếc cột dùng trong môn nhảy cao gây thương tích cho nam sinh lớp 6 trên làm bằng sắt, có các mấu sắt dài khoảng vài cm gắn vuông góc với thân cột nhảy cao.

Chính vì thiết kế này, khi cháu bé bị cột đổ vào người và không thể tách ra. Thầy cô và những người liên quan phải mang cả chiếc cột trên tới bệnh viện tỉnh Hải Dương để cấp cứu cho nam học sinh.

Cơ quan công an huyện Tứ Kỳ đang vào cuộc điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

 

Nam sinh bị bạn dập đầu vào cửa kính tóe máu, phụ huynh phàn nàn trường thiếu chu đáo

Nam sinh bị bạn dập đầu vào cửa kính tóe máu, phụ huynh phàn nàn trường thiếu chu đáo

-Gia đình cho rằng nam sinh bị bạn đánh, đập đầu vào cửa kính toé máu nhưng trường không để ý. Tuy nhiên, nhà trường khẳng định không bỏ mặc học trò. 

Hoài Anh