Một gia đình ở Đức đã bị chính quyền phạt tiền vì một thành viên trong gia đình của họ đã vi phạm luật giao thông. Khi mở biên lai và nhìn thấy ai là người lái xe và phóng xe quá tốc độ, họ đã không thể tin vào mắt mình. Gia đình người Đức này đã chia sẻ hình ảnh chú chó của họ ngồi sau tay lái. Tên trong biên bản là của chủ sở hữu chiếc xe nhưng lái xe được chụp lại trên ảnh là con chó của anh ta.

Chú chó bị phạt tiền lên tới 50 Euro (1.2 triệu đồng), nhưng câu hỏi ở đây là làm thế nào mà một chú chó lại có thể lái xe ô tô một mình trên đường cao tốc?

Bi hài chuyện chú chó bị phạt nguội giao thông

Mặc dù chúng ta thường nhìn thấy hình ảnh về những chú chó trong những chiếc ô tô, nhưng không có gì khó tin hơn mức phạt này. Gia đình cũng như cư dân mạng đều hoang mang không biết chuyện gì đã xảy ra. Không ai có thể trả lời câu hỏi về việc làm thế nào mà một con chó quá nhỏ như thế lại có thể lái một chiếc xe hơi.

Sự thật là chú chó đã nhảy vào lòng người chủ ngay trước khi bức ảnh được ghi lại. Nó chỉ xảy ra trong vài giây, nhưng thật kỳ lạ rằng mọi việc quá sức trùng hợp.

“Bức ảnh này hoàn toàn có thật đấy nhé," cháu trai của chủ xe chia sẻ "Con chó nhảy lên đùi vào đúng thời điểm họ vượt qua camera giao thông."

“Hôm đó chú của tôi quên không thắt đai an toàn cho nó, còn bị nó nhảy vào người trong tư thế chiễm chệ trên buồng lái như thế . Điều buồn cười hơn ở đây là nó chỉ ngồi như thế đúng ba giây thôi”. 

Lam Ngọc (theo News18)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!