Mang ô tô đi bảo dưỡng, sửa chữa là việc mà chủ xe nào cũng phải trải qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với dịch vụ mà các gara sửa chữa, bảo dưỡng xe mang lại.

Dưới đây là những câu chuyện “dở khóc dở cười” của một số chủ xe khi mang xế cưng của mình đi sửa.

Nhiều chủ xe gặp phải tình huống khó đỡ khi mang xe đến gara (Ảnh: Carscoops)

Một tài khoản tên Ben chia sẻ gần đây, anh đã mang chiếc xe bán tải của mình đến gara địa phương để bảo dưỡng. Tuy nhiên, sau khi nhận lại, anh phát hiện nhiên liệu của xe đã bị cạn gần hết trong khi trước đó vẫn còn đầy.

Nhân viên gara sau đó thừa nhận mình đã tự ý lấy xe của khách để đi lại sau khi bảo dưỡng xong.

Sự bất cẩn của thợ sửa xe có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng (Ảnh: Carscoops)

Tài khoản BeerThirty247 thậm chí còn kể lại một trải nghiệm tồi tệ hơn khi nhân viên sửa chữa đã thay thế má phanh trước của xe mà quên không vặn bu lông kẹp phanh ở một bên. Ai cũng biết được rằng điều này có thể gây ra một hậu quả nghiêm trọng nếu như không được phát hiện.

Tuy nhiên, câu chuyện “dở khóc dở cười” nhất chắc hẳn phải thuộc về tài khoản Nicholas. Anh cho hay mình đã để lại chiếc ô tô của mình ở gara và đạp xe đi làm. Đến cuối ngày, khi đang trên đường trở lại gara để lấy xe, anh bất ngờ bị chiếc ô tô của mình đâm trúng.

Hóa ra nhân viên gara đã lấy xe của anh để đi ra ngoài và gây ra tai nạn hi hữu này. May mắn là không ai bị thương trong vụ va chạm này nhưng đây vẫn là một trải nghiệm không thể nào quên của Nicholas.

Nhật Minh (Theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống tương tự như trên? Hãy chia sẻ nội dung, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!