Đoạn video gây sốc

Marina Lonina, 18 tuổi và cô gái 17 tuổi Jacqueline Kehoe (tên nạn nhân đã thay đổi) vốn là hai người bạn học cùng trường, quen nhau trong một bữa tiệc của người bạn chung hơn 1 tháng trước đó.

Vào ngày xảy ra vụ việc, Marina rủ Jacqueline đi chơi sau đó cả hai về nhà bạn của Marina là Raymond Gates (29 tuổi) ở thành phố Columbus, Mỹ. Tại đây, Gates bất ngờ tấn công Jacqueline và có hành vi xâm hại tình dục cô gái 17 tuổi. Điều đáng nói là thay vì ngăn cản, Lonina lại dùng điện thoại quay lại và phát sóng trực tiếp cảnh tượng này lên mạng xã hội thông qua tài khoản của mình.

Bị hiếp dâm rồi tung video lên mạng, thiếu nữ nhận ra bộ mặt thật của "bạn tốt" - 1

Marina Lonina và Raymond Gates

Đoạn video gây sốc dài 12 phút cho thấy cô gái trẻ trên người chỉ mặc áo, không có quần trong tư thế nằm trên giường trong trạng thái không phản kháng được. Trong đoạn phim, nạn nhân liên tục hét lên "không" và "ai đó làm ơn giúp tôi" nhưng không ai can thiệp. Có thể nghe thấy giọng người đàn ông nói “suỵt” và “em yêu” khi người phụ nữ tiếp tục khóc và cầu xin anh ta dừng lại. Vào vài ngày trước đó, Lonina cũng chụp lén cảnh khỏa thân của bạn mình tại nhà.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, video mà Marina đưa lên mạng đã đạt được gần 1 triệu lượt xem. Trước đó, tài khoản mạng xã hội của Marina Lonina cũng có lượng người theo dõi khá lớn khi thường xuyên đăng tải những video khoe thân của nhiều thiếu nữ, trong đó có cả chính hình ảnh của cô gái 18 tuổi này.

Kế hoạch tội ác

Các nhà chức trách đã được thông báo về vụ việc này sau khi một người bạn của nạn nhân nhìn thấy những hình ảnh trên mạng và báo cảnh sát.

Lực lượng chức năng lập tức điều tra và nhanh chóng xác định được hung thủ cũng như nạn nhân trong đoạn video. 

Làm việc với cơ quan điều tra, Marina Lonina nhận tội quay và phân tán video sex cũng như những bức ảnh không đứng đắn của người chưa trưởng thành. Marina khai nhận đã bàn bạc và đồng ý hợp tác với Raymond Gates vì nhận thấy cả hai bên cùng có lợi. Trong khi người đàn ông này được đáp ứng nhu cầu tình dục thì Marina cũng càng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thực hiện kế hoạch này, Marina đã tiếp cận và làm quen với nạn nhân. Sau đó, cô thường xuyên rủ Jacqueline đi chơi, xem phim. Đến khi chiếm được thiện cảm của cô gái đáng thương và được cô coi như bạn tốt, Marina mới quyết định thực hiện bước cuối cùng như kế hoạch đã vạch ra. Jacqueline Kehoe cho biết cô rất đau đớn khi nhận ra bộ mặt thật của người mà cô vẫn nghĩ là bạn tốt.

Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện ra Raymond Gates với thủ đoạn tương tự, trước đó anh ta cũng đã cưỡng bức một cô gái khác sau khi tìm cách dụ dỗ người này về nhà mình rồi khống chế định cưỡng hiếp nhưng không thành. Nạn nhân vì bị Raymond đe dọa nên không trình báo cảnh sát.

Cặp đôi này bị buộc tội cưỡng hiếp, bắt cóc, bạo hành tình dục và thực hiện hành vi dâm ô với trẻ vị thành niên. Ngoài ra, Lonina còn bị cáo buộc sử dụng bất hợp pháp hình khỏa thân của trẻ vị thành niên.

Vụ việc vấn đang được tiếp tục làm rõ. Nếu bị kết án, mỗi người có thể đối mặt 40 năm tù giam.

Theo Dân Việt