Mảnh ghép cho trải nghiệm bia trọn vẹn

Thưởng thức bia cũng là một nghệ thuật. Nếu đã trót yêu thức uống vàng ươm sảng khoái này, người thưởng thức cần một người bạn đồng hành “xứng tầm” để nghệ thuật thưởng bia trở nên hoàn mỹ. Ly bia hảo hạng “The Better Glass” với thiết kế tinh xảo từ Carlsberg chính là mảnh ghép giúp hoàn thiện hành trình thưởng bia đầy hương vị tươi mát cùng những xúc cảm thăng hoa.

Phát kiến đầy sáng tạo đến từ sự tinh tế và tâm huyết của thương hiệu bia Đan Mạch hơn 170 năm tuổi

Từ khi ra mắt, sự kết hợp tinh tế của chiếc ly hảo hạng và chất bia êm mượt của Carlsberg đã nâng tầm trải nghiệm của rất nhiều người yêu bia, trong đó có Youtuber/Rapper Nhật Anh Trắng. Tín đồ sành bia lâu năm này đã chia sẻ trải nghiệm đáng nhớ của mình với “The Better Glass” trên trang Facebook cá nhân ngay sau khi có dịp thưởng thức: "Thiết kế độc đáo, tinh tế cầm sang cả tay, uống sang cả miệng, đặc biệt cộng thêm rót bia vào đây tôi lại cảm thấy uống ngon hơn, bia thơm lâu hơn nữa, mọi thứ cứ phải nói là không thể chê vào đâu được.".

Phát kiến của Carlsberg đã kết tinh công nghệ đột phá và kinh nghiệm ủ nấu bia kéo dài gần hai thế kỷ, mở ra trải nghiệm uống bia trọn vẹn đến từng chi tiết. Chất bia sóng sánh được rót ra một cách mượt mà theo thành ly cong nhẹ, kế tiếp là lớp bọt bia dày mịn bồng bềnh mở đường cho hương thơm tự nhiên của hoa bia cao cấp được lan tỏa. Hay cảm nhận theo cách của tín đồ yêu bia Văn Hải (Hà Nội): “Chỉ cần rót bia ra thôi đã tạo được nhiều bọt hơn và giữ hương thơm cực đỉnh. Nhâm nhi từng chút, nghĩ chuyện này chuyện kia tôi cũng không lo bay mất mùi hoa bia, quá đã!”

{keywords}
 Với “The Better Glass”, người sành bia sẽ có trải nghiệm bia đúng chuẩn mọi lúc, mọi nơi

Chế tác tinh tế từ tâm huyết của thương hiệu bia hơn 170 năm tuổi

Để thật nhiều người yêu bia có được trải nghiệm thưởng bia đẳng cấp như vậy ở bất cứ đâu, Carlsberg đã hoàn thiện từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế độc quyền của “The Better Glass” bằng tâm huyết và sự tinh tế của người nghệ nhân nấu bia.

Từ đường cong ly thuôn dài cho trải nghiệm rót bia êm mượt, vành ly mỏng giúp giữ lớp bọt bia lâu hơn đến biểu tượng hoa bia được chạm nổi bằng laser tinh xảo ẩn giấu dưới đáy bia, chiếc ly sẽ giúp mỗi ngụm bia đều giữ được trọn vẹn hương thơm tươi mát và vị ngon sảng khoái. Công nghệ Nucleation Stamp tinh xảo sẽ thúc đẩy quá trình tạo bóng khí từ đáy ly, tiếp tục bồi đắp phần bọt bia dày sánh mịn trong suốt quá trình thưởng thức. Với “The Better Glass”, mỗi điểm nhấn độc đáo đều đến từ khát vọng “theo đuổi sự hoàn hảo” và sự chú tâm đến trải nghiệm người dùng của thương hiệu bia đến từ Đan Mạch.

{keywords}
 Ly bia hảo hạng Carlsberg còn là cách người sành bia thể hiện cá tính và “gu” bia đẳng cấp của mình.

Ly bia hảo hạng Carlsberg còn là cách người sành bia thể hiện cá tính và “gu” bia đẳng cấp của mình. Tôn vinh chất bia êm mượt đặc trưng của Carlsberg Premium Smooth Draught, chiếc ly kỳ công do Carlsberg chế tác sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ ai có cơ hội thưởng thức, hứa hẹn sẽ là “ngôi sao” trên mọi bàn tiệc, đồng thời là chất xúc tác cho những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống.

Đối với anh Nguyễn Minh (Hà Nội), khoảnh khắc ấy đơn giản là những giờ phút thư giãn thoải mái và xem đá banh: “Ông nào mà thích vừa xem đá banh, vừa nhâm nhi chút bia cho có không khí như tôi thì tậu về mấy em ly hảo hạng này của Carlsberg đi. Có bia ngon và ly bia chuẩn vị thì xem banh bóng mới vui và đã!”. Có Carlsberg đồng hành, mỗi dịp thưởng bia đều trở nên thăng hoa đáng nhớ.

Không phải tìm kiếm đâu xa, khi mua một lốc 6 lon bia Carlsberg Premium Smooth Draught, các tín đồ yêu bia sẽ nhận được một chiếc ly “The Better Glass”, giúp trải nghiệm thưởng bia đúng điệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với sự hiện diện của ly bia hảo hạng Carlsberg - chiếc ly được thiết kế độc quyền trên toàn cầu và nhập khẩu từ Pháp, trải nghiệm thưởng thức bia sẽ trở thành một môn nghệ thuật đúng nghĩa.

Sở hữu các chi tiết chạm nổi laser ở đáy ly thúc đẩy quá trình hình thành bong bóng khí từ đáy, cùng thiết kế vành ly mỏng giúp lưu giữ lớp bọt và hương bia lâu hơn, Ly bia hảo hạng “The Better Glass” từ Carlsberg sẽ kích thích mọi giác quan của người thưởng thức, cho những khoảnh khắc tuyệt vời thêm phần thăng hoa.

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển hơn 170 năm qua, Carlsberg không chỉ chinh phục người yêu bia bằng chất lượng bia, mà còn qua những trải nghiệm bia thượng hạng, tinh tế nhất. Ly bia hảo hạng tiếp tục là một lời khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Carlsberg nhằm nâng tầm trải nghiệm bia của người thưởng thức.

Ly đang được tặng kèm khi mua 1 lốc 6 lon tại các siêu thị trên toàn quốc. Chiếc ly được thiết kế độc quyền trên toàn cầu và nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Carlsberg và ly bia hảo hạng, truy cập: https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/

Doãn Phong