Sự việc xảy ra tại thành phố Thái Nguyên và được camera hành trình trên một chiếc ô tô ghi lại. Theo đó, một người phụ nữ đi xe máy đã bất ngờ chuyển hướng sang đường mà không hề quan sát lại phía sau, đúng lúc một chiếc xe ben lao đến.

Xem video

 

Tài xế chiếc xe ben đã phải đạp phanh “cháy đường”, đồng thời đánh lái sang phần đường ngược chiều để tránh đâm vào người phụ nữ đi xe máy. May mắn là xe ben đã dừng lại kịp, và khi đó, không có xe nào đi ở sát xe ben hoặc đang đi ở làn đường ngược chiều; nếu không, hậu quả hẳn sẽ nghiêm trọng.

Sau khi gây ra một tình huống “thót tim” cho nhiều người đi đường, người phụ nữ tiếp tục điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường như thể sự việc không liên quan gì tới mình.

Bị người phụ nữ đi xe máy tạt đầu, xe ben phanh “cháy đường” 

Đây được xem là một bài học không chỉ cho người phụ nữ trong đoạn clip, mà còn cho tất cả mọi người tham gia giao thông: Hãy quan sát kỹ phía sau trước khi sang đường, bởi không phải ai cũng có thể gặp may mắn như người phụ nữ trong clip.

Theo Dân Trí

Tạt đầu người khác trước mũi ôtô rồi thản nhiên đi tiếp

Tạt đầu người khác trước mũi ôtô rồi thản nhiên đi tiếp

Hơi né về bên phải khi nhìn thấy chiếc ôtô đi tới, người phụ nữ vô tình tạt xe vào mũi xe máy phía sau, khiến người đàn ông đèo đứa trẻ ngã lăn ra đường, ngay trước mũi xe tải