Ưu tiên khi lựa chọn thiết bị công nghệ cho không gian sống

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng, yếu tố mà KTS Đoàn Mạnh ưu tiên khi lựa chọn các thiết bị điện tử gia dụng và giải trí là công năng, đối tượng sử dụng và giá thành sản phẩm. Dù không được đặt lên hàng đầu, nhưng yếu tố thẩm mỹ cũng đóng vai trò quan trọng khi lựa chọn các thiết bị công nghệ để đảm bảo sự hài hòa cho toàn bộ không gian sống.

“Yếu tố thẩm mỹ chính là chìa khóa tạo ra những giá trị cảm xúc cho các thành viên trong gia đình. Sự hiện diện và sắp xếp của các thiết bị công nghệ đúng cách trong không gian sống sẽ góp phần điều hòa và khơi gợi nên những mạch cảm xúc tích cực bên trong mỗi người, biến ngôi nhà thật sự trở thành một tổ ấm”, KTS Đoàn Mạnh nói. 

Theo anh, các thiết bị điện tử gia dụng và giải trí trong ngôi nhà phải tạo nên một hệ sinh thái liền mạch, người dùng có thể dễ dàng điều khiển các thiết bị cũng như theo dõi điện năng tiêu thụ thông qua các ứng dụng thông minh.

vnnnnnnnn1.png
Người dùng nên ưu tiên các sản phẩm công nghệ có tính đa dụng, được thiết kế với chất liệu bền bỉ, sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiện đại, dễ dàng di chuyển

Bộ sưu tập LG Objet - “chìa khóa” cho ngôi nhà thông minh

Theo KTS Đoàn Mạnh, các thiết bị điện tử gia dụng và giải trí trong bộ sưu tập LG Objet có thể được xem là chìa khóa mở ra một ngôi nhà thông minh, hài hoà về mặt thẩm mỹ và công năng cho người dùng. Một ví dụ điển hình cho thiết bị đáp ứng được những tiêu chí trên là màn hình thông minh LG StanbyME. 

Với LG StanbyME, bạn có thể làm việc, giải trí, chuyện trò bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu…tất cả trên cùng một thiết bị duy nhất. Đặc biệt, phần chân đế của sản phẩm có thể di chuyển dễ dàng cùng thời lượng pin lên đến 3 giờ giúp thiết bị có thể linh hoạt di chuyển và sử dụng tùy theo nhu cầu của các thành viên. Ngoại hình thanh lịch với gam màu trắng tinh tế giúp thiết bị dễ dàng kết nối và hòa quyện với tổng thể ngôi nhà.

“Không chỉ vậy, những sản phẩm đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ còn khơi gợi bên trong bạn sự tự hào, bởi chúng là tuyên ngôn về cá tính và phong cách sống của bạn”, KTS Đoàn Mạnh cho biết. 

Vượt xa khỏi những tính năng của một chiếc TV thông thường, LG OLED Posé còn hiện diện như một khung tranh nghệ thuật. Mặt lưng của TV có thể được sử dụng như một góc trưng bày tạp chí, tranh ảnh, đĩa nhạc theo cảm hứng của gia chủ. 

Sự hiện diện của tủ lạnh LG Objet Instaview với mặt kính InstaView tràn viền tạo nên một điểm nhấn không thể rời mắt. Chỉ cần gõ nhẹ hai lần vào mặt kính, đèn bên trong tủ sẽ tự động bật sáng giúp nhìn thấy thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa. Hay bạn chỉ cần thao tác nhanh gọn trên ứng dụng LG ThinQ là đã có thể khởi động máy lọc không khí để làm sạch không gian phòng khách, điều chỉnh nhiệt độ thiết bị điều hòa... trước khi đặt chân về tổ ấm. 

vnnnnnnnn2.jpg
Những sản phẩm nội thất, thiết bị công nghệ sở hữu thiết kế tối giản, màu sắc trung tính sẽ giúp quá trình bài trí không gian trở nên dễ dàng, linh hoạt hơn
vnnnnnnnn3.png
“Thế giới công nghệ ngày nay không còn là những thiết bị khô khan nữa. Mọi công năng hay thiết kế đều hướng đến cảm xúc và sự tiện nghi cho người dùng”, KTS Đoàn Mạnh chia sẻ

Tính thống nhất khi lựa chọn đồ công nghệ và nội thất

Theo đánh giá của KTS Đoàn Mạnh, những gam màu cơ bản của BST như màu đen, be và xanh lá cây giúp người dùng có thể kết hợp với đa dạng các món đồ nội thất, tạo nên tổng thể hài hòa, thanh lịch nhưng không thiếu đi những điểm nhấn cần có. Điển hình là bộ đôi tháp giặt sấy LG WashTower và tủ chăm sóc quần áo LG Objet Styler với thiết kế tinh giản cùng sự kết hợp hai tông màu xanh/be tạo nên sự sang trọng và mới mẻ cho không gian. 

Nếu muốn tạo ra sự phá cách cho không gian sống, máy lọc không khí  LG PuriCare Aero Furniture màu đỏ hồng hay vàng chanh là gợi ý từ KTS. Thiết kế nhỏ gọn như một chiếc bàn trà độc đáo có tích hợp cả tính năng sạc không dây giúp thiết bị tô điểm cho mọi gian phòng mà nó hiện diện. Sản phẩm tích hợp màng lọc HEPA 360 giúp lọc hiệu quả bụi mịn PM0.01 và virus, vi khuẩn.

vnnnnnn4 thumb.png
Màu sắc trung tính, thiết kế đường nét đơn giản, kết nối không dây thuận tiện là một vài ưu điểm người dùng cần chú ý khi lựa chọn thiết bị công nghệ giúp kết hợp tốt với nội thất trong nhà
Khi đồ nội thất và sản phẩm công nghệ có sự giao hòa với nhau sẽ tạo nên một không gian có tính thống nhất và bền vững, theo đó người dùng sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực, thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống. 

Bích Đào