Hành trình khẳng định vị trí cho doanh nghiệp

Được thành lập từ năm 2009, TRUSTpay JSC sau gần 13 năm hoạt động đã cho thấy ứng dụng công nghệ Blockchain vào lĩnh vực Fintech không những là xu thế tất yếu mà còn là nền tảng vững chắc trong tương lai. Đây cũng là thế mạnh giúp công ty tạo vị thế cạnh tranh trong phát triển các sản phẩm và dịch vụ khác.

Không chỉ nổi trội về công nghệ thanh toán, TRUSTpay còn có các dự án về Blockchain và được nhiều nhà đầu tư tiềm năng săn đón. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, TRUSTpay đã tập trung nỗ lực phát triển sản phẩm trên 2 ứng dụng tài chính dựa trên công nghệ Blockchain.

{keywords}
 CEO Vương Lê Vĩnh Nhân là Chủ tịch HĐQT TRUSTpay JSC.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính công nghệ, TRUSTpay JSC đã trở thành công ty công nghệ Fintech dựa trên nền tảng Blockchain đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, bất động sản,...

Ông Vương Lê Vĩnh Nhân ngay từ sớm đã có niềm đam mê với lĩnh vực kinh doanh và khao khát được chinh chiến trên thương trường. Vì vậy, ông dành thời gian dài học hỏi và nghiên cứu để dần khẳng định tài năng của mình bằng những kết quả thành công bước đầu trong sự nghiệp.

Vượt qua khủng hoảng giữa đại dịch

Chủ tịch HĐQT TRUSTpay JSC luôn tâm niệm rằng cơ hội xuất hiện ở xung quanh mình. Đặc biệt là trong thời dịch hiện tại. Khi nhiều người e ngại về những khó khăn do khủng hoảng kinh tế, ông Vương Lê Vĩnh Nhân lại cho rằng có nhiều tiềm năng để doanh nghiệp bùng nổ và phát triển thương hiệu hơn nữa.

{keywords}
Giữa khó khăn do tác động của đại dịch, CEO Vương Lê Vĩnh Nhân lại nhìn ra những cơ hội tiềm tàng để đưa doanh nghiệp “vượt bão”

CEO Vương Lê Vĩnh Nhân luôn đề cao tinh thần trách nhiệm của mình đối với đội ngũ, khách hàng và xã hội. Vì vậy, trong kinh doanh, người lãnh đạo của TRUSTpay JSC luôn biết nắm bắt cơ hội, mang tâm thế sẵn sàng chiến đấu để cùng các cộng sự xây dựng dự án và chiến lược mới. Đối với ông Nhân, để làm được điều đó còn cần chú trọng xây dựng và gắn kết đội ngũ của mình bền chặt và phát triển cả về số lượng và chất lượng.

Trên hành trình dẫn dắt và đưa TRUSTpay JSC vững vàng qua đại dịch, CEO Vương Lê Vĩnh Nhân nhấn mạnh tầm quan trọng của khách hàng và đội ngũ nhân sự. Đối với ông, khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp còn yếu tố con người là điều kiện tiên quyết để TRUSTpay JSC có được thành công như hôm nay.

Khởi nghiệp chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng với ông Nhân, trong kinh doanh những khó khăn luôn đồng hành cùng với cơ hội và thành công chỉ đến với những người biết nắm bắt cơ hội đó.

{keywords}
Đối với CEO Vương Lê Vĩnh Nhân, khách hàng và đội ngũ nhân sự là 2 yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp

Đặc biệt là trong tình hình kinh tế khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, theo ông Nhân việc có một chiến lược thông minh để duy trì tăng trưởng cho doanh nghiệp là điều cần thiết nhất. Vì vậy, ông luôn chú trọng vào phát triển đời sống tinh thần và phúc lợi cho đội ngũ nhân viên. Đồng thời mang đến những giải pháp kinh tế hiệu quả nhất dành cho các khách hàng và đối tác.

Tố Uyên