Người gầy muốn tăng cần khắc phục tình trạng chán ăn, ăn không ngon miệng. Muốn vậy phải thực hiện đủ các bước: ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thanh lọc thải độc cho cơ thể, ngủ đủ giấc và chăm sóc hệ tiêu hóa.

{keywords}

Làm sao để ăn uống ngon miệng, tăng cân chắc khỏe

Ăn uống đa dạng, bổ sung đủ chất dinh dưỡng

Những người gầy nên thường xuyên thay đổi thực đơn ăn uống hàng ngày để không bị nhàm chán nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng trong bữa ăn gồm: đạm, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt là đạm, bởi đây là nguyên liệu xây dựng các bó cơ và gân, là điều kiện bắt buộc giúp người gầy tăng cân nhanh.

Các loại thịt đỏ, cá, hải sản, cua, ốc, các loại đậu... là những thực phẩm giàu đạm mà người gầy nên bổ sung hàng ngày.

Thanh lọc thải độc cho cơ thể

Hàng ngày cơ thể chúng ta tiếp nhận rất nhiều độc tố từ thức ăn, nước uống, không khí... Nếu không thanh lọc thường xuyên, độc tố tích tụ lâu ngày dẫn đến suy giảm chức năng của gan, thận, mật... khiến cơ thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải, chán ăn. Thanh lọc thải độc giúp người gầy ăn uống ngon miệng và dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Bổ sung lợi khuẩn chăm sóc hệ tiêu hóa

Trong đường ruột người khỏe mạnh có hàng trăm nghìn tỉ vi khuẩn có lợi và có hại sinh sống. Các vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) tiết ra enzym tiêu hóa những phần thức ăn khó tiêu. Bổ sung lợi khuẩn là bước không thể bỏ qua nếu người gầy muốn tăng cân nhanh.

{keywords}

Bổ sung lợi khuẩn Bifido giúp người gầy ăn gì hấp thu nấy

Với cuộc sống hiện đại và bận rộn như hiện nay, không phải ai cũng dễ dàng thực hiện đủ ba bước trên để ăn uống ngon miệng, tăng cân chắc khỏe, an toàn. Vì vậy, lựa chọn hoàn hảo nhất cho người gầy là bổ sung nguồn dinh dưỡng vượt trội tự nhiên từ Tảo Mặt Trời Spirulina và chăm sóc hệ tiêu hóa bằng men vi sinh Bifina Nhật Bản.

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần chính từ 100% Tảo Spirulina nguyên chất. Đây là siêu thực phẩm xanh, được tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc giúp hơn 2 triệu trẻ em thuộc các nước nghèo thoát suy dinh dưỡng. Tảo Mặt Trời và Bifina giúp người gầy ăn uống ngon miệng, tăng cân nhanh nhờ 5 tác động:

1. Cung cấp đến 100+ dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh: Đặc biệt là hàm lượng đạm toàn tính cao (chiếm 65-70%, cung cấp đủ 18 loại trong tổng 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.

2. Thanh lọc thải độc cho cơ thể nhờ các chất chống oxi hóa mạnh: phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten,… giúp đào thải toàn bộ độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

3. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn: Nhờ khoáng chất kẽm và đầy đủ các vi chất thiết yếu quan trọng, đồng thời có chứa nhiều chất xơ tạo môi trường tốt cho lợi khuẩn phát triển và tăng khả năng hấp thu.

4. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress: Nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

5. Tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng: nhờ sự kết hợp hoàn hảo Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina Nhật Bản giúp người gầy tiêu hoá và hấp thu thức ăn tối đa, có cảm giác thèm ăn và ăn gì hấp thu nấy.

Men vi sinh Bifina bổ sung 2 tỉ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) - lợi khuẩn chính chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột, 1 tỉ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan - thức ăn ưa thích của lợi khuẩn. Các lợi khuẩn này tiết ra các enzym tiêu hóa thức ăn, đồng thời sản xuất ra các vitamin, giúp hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng từ thức ăn ăn vào. Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên chỉ có công nghệ độc đáo duy nhất trong men vi sinh Bifina bao bọc lợi khuẩn trong lớp màng chắn kép siêu bảo vệ giúp đưa được 90% lợi khuẩn Bifido đi qua môi trường axit dạ dày an toàn xuống đến tận đại tràng.

Kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là giải pháp hoàn hảo giúp người gầy ăn uống ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch, hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng từ thức ăn từ đó hỗ trợ người gầy tăng cân nhanh, chắc khỏe, an toàn.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

{keywords}

Tảo Mặt Trời và men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04 73 04 69 69 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Vinh