Đại diện Công ty TNHH Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng, chủ facebook Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng chia sẻ: “Sau nhiều năm “chiến đấu” để xây dựng thương hiệu như ngày hôm nay, tôi đã đúc kết được rất nhiều bài học kinh doanh mà không trường lớp nào có thể dạy được, tích cóp thêm nhiều chiến lược kinh doanh, hướng đi mới cho công ty và tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng trong thời gian sắp tới”.

Hiểu được tầm quan trọng của “uy tín” trong ngành công nghiệp không khói, ngay từ những ngày đầu tiên, công ty luôn đặt chữ “ Tín” lên trên hàng đầu trong công tác phục vụ khách hàng để từ đó nhận được sự tin yêu của khách hàng.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Tại fanpage Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, người dùng có thể nhắn tin qua Page và trao đổi về vé máy bay, khách sạn và tour du lịch tại web DaNangGo.com.

Công ty có bộ phận bán hàng tận tình và đội ngũ marketing, tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp, luôn cung cấp thông tin, hỗ trợ cho du khách ngay tại fanpage.

“Tôi đã cùng với đồng nghiệp của mình không ngừng học hỏi, tìm tòi và tiếp thu những cải tiến, bắt kịp với xu thế thị hiếu của khách hàng hiện nay để có thể đưa công ty ngày một lớn mạnh trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt bậc nhất Miền Trung - Tây Nguyên” - đại diện công ty chia sẻ.

{keywords}
 

Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, hầu hết thuộc thế hệ 9x, tràn đầy năng lượng, lòng nhiệt huyết. Mỗi cá nhân có vai trò riêng, là những mảnh ghép quan trọng tạo nên tập thể vững chắc, đoàn kết.

Sức mạnh của công ty còn được tạo ra bởi sự gắn bó giữa các thành viên. “Văn phòng Công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng, giám đốc hay các quản lý không có phòng riêng biệt mà ngồi cùng với đội ngũ của mình để dễ trao đổi, trò chuyện, chia sẻ với nhau. Làm việc xem nhau như một “ gia đình” để cùng nhau đưa công ty vượt ra biển lớn.”’ - đại diện công ty chia sẻ.

Tại công ty TNHH Kinh Nghiệm Du lịch Đà Nẵng, không chỉ doanh thu, thậm chí "hoa hồng", thưởng cá nhân cũng không có. Đại diện công ty cho hay: "Tất cả bộ phận đều làm việc hết mình vì trải nghiệm của khách hàng, chứ không vì một KPI doanh thu. Điều này còn giúp tránh những tình trạng tiêu cực trong nội bộ như 'bệnh ngôi sao' hay ích kỷ cá nhân. Cứ 3 tháng một lần, công ty lại cân nhắc tăng lương cho từng cá nhân. Đời sống nhân viên cũng được quan tâm, đồ ăn thức uống luôn tích trữ trong văn phòng. Bữa trưa, nhân sự sẽ quây quần ăn cơm như gia đình”.

{keywords}
 

Trang Fb: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng  - https://www.facebook.com/kinhnghiemdulichdanang.vn có những bài viết thu hút rất nhiều lượt tương tác.

(Nguồn: Công ty TNHH Kinh nghiệm Du lịch Đà Nẵng)