Những năm gần đây, điện ảnh Việt Nam đón nhận nhiều chuyển biến và sự lên ngôi của nhiều nghệ sĩ tài năng, trong đó, không thể kể tới những vai diễn đáng nhớ của những bà “mẹ chồng quốc dân” trong loạt phim “Hoa hồng trên ngực trái", “Sinh tử", “Cả một đời ân oán"... Không chỉ gây ấn tượng bởi lối diễn xuất quá “đượm" của những ngôi sao gạo cội, khán giả truyền hình còn dành nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung, quý phái của các mẹ chồng dù đều đã ngoài 60. Cả 3 bà mẹ chồng đã chia sẻ về quan điểm cá nhân trong cuộc sống, đồng thời gợi ý bí quyết để giữ gìn nét xuân.

{keywords}
 

Thanh xuân là gì?

Mẹ chồng “Hoa hồng trên ngực trái” - NSND Hoàng Cúc cho rằng thanh xuân có nhiều cách để định nghĩa, thế nhưng, đối với cô “Thanh xuân là lúc người con gái bước vào giai đoạn chín muồi nhất, căng mọng nhất và tràn đầy sức sống.”

{keywords}
 

NSƯT Thanh Quý lại trả lời đầy hứng khởi về tuổi xuân của mình: “Với tôi, thanh xuân là quãng thời gian tôi 20 tuổi, khi tôi được tự do bay nhảy, tự do hoạt động nghệ thuật, tự do giao du với bạn bè. Đó là lúc nhan sắc của tôi tỏa sáng nhất. Bạn biết không, hồi đó, điểm tự hào nhất của tôi là có một mái tóc đen nhánh, bóng mượt cùng gương mặt rất có nét mà bạn bè nhìn vào ai cũng phải ngưỡng mộ.”

Khác với 2 bà mẹ chồng còn lại, NSƯT Phương Lâm cho rằng: “Đó là năm tôi 18 tuổi. Thật sự là lúc đó, tôi khá non nớt và bồng bột. Nhưng giờ nghĩ lại, chính cái sự ngây thơ, hồn thiên, chưa trải sự đời đó lại cũng là những tháng ngày tươi đẹp nhất. Năm 18 tuổi,  nhan sắc của tôi cũng đạt đến ngưỡng gọi là nở rộ nhất.”

Điều gì là quan trọng nhất đối với phụ nữ?

Theo quan điểm của cả 3 nghệ sĩ, những vấn đề về gia đình và sự nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu khiến cho họ đôi khi quên đi mất rằng họ cần phải chăm sóc cho chính bản thân mình. Đến khi “dừng lại" và chợt nhận ra mình đã không đủ yêu thương bản thân thì đó là sự hối hận không đáng có.

Là những người nghệ sĩ, diễn viên, NSND Hoàng Cúc, NSƯT Thanh Quý và NSƯT Phương Lâm đều quan tâm nhiều hơn đến hình ảnh của mình trước công chúng, điều này lại càng khiến các cô hiểu rằng việc chăm sóc bản thân, bảo vệ hình ảnh cá nhân là điều thật sự cần thiết. “Phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp và lúc nào cũng say mê làm đẹp mà. Da đẹp, tóc đẹp, dáng đẹp hay bất cứ điểm nào đẹp đều có thể khiến chị em phụ nữ tự tin hơn rất nhiều. Giờ con cái cũng lớn rồi, càng là lúc để mình chăm chút cho bản thân nhiều hơn” -  NSƯT Thanh Quý chia sẻ.

{keywords}
 

Bí kíp níu tuổi xuân

Với lịch diễn và sự kiện dày đặc, cả 3 nghệ sĩ chia sẻ đều không có quá nhiều thời gian dành cho việc chăm chút làm đẹp, đi spa hay thậm chí có đôi khi không có nổi giấc ngủ sâu. Những điều này lâu ngày gây ra những vấn đề như sạm da, khô da,  rụng tóc nhiều hơn và gây ra nhiều mệt mỏi. Bí kíp để giữ gìn vẻ đẹp xuân sắc khi đã bước sang độ tuổi ngoài 60 của cả 3 bà “mẹ chồng quốc dân” là thường xuyên sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Túc Xuân Tán.

{keywords}
 

Túc Xuân Tán hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, hỗ trợ hạn chế lão hóa, hỗ trợ giảm nếp nhăn trên da, hỗ trợ da tươi sáng, hỗ trợ giảm dụng tóc, hỗ trợ giảm tóc bạc sớm. Với mong muốn lưu giữ tuổi xuân cho các chị em, Túc Xuân Tán đã được dày công nghiên cứu trong nhiều năm, với thành phần lành tính, sản phẩm chiếm được cảm tình của nhiều người sử dụng.

{keywords}
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Túc Xuân Tán không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Công ty cổ phần xuất nhập khẩu và thương mại Bách Phúc)