Từng hoang mang, lo lắng trước bệnh tiểu đường tuýp 2

Ít ai biết rằng, đằng sau hình ảnh luôn vui tươi, lạc quan, NSƯT Kim Xuyến cũng từng hoang mang lo lắng khi cơ thể bị ảnh hưởng bởi các triệu chứng của bệnh tiểu đường tuýp 2.

“Tôi rất chủ quan, tự tin vào sức khỏe của mình. Có khi đi diễn cả tháng vẫn thấy dư năng lượng như thanh niên nên tôi không để ý lắm đến các triệu chứng tiểu đường, NSƯT Kim Xuyến chia sẻ. Tuy nhiên, NSƯT Kim Xuyến buộc phải chú ý đến sức khoẻ hơn khi cơ thể bắt đầu xuất hiện triệu chứng: khát nước nhiều, nhanh; đi tiểu nhiều, thường xuyên, nhất là ban đêm; giảm cân nhanh, sụt cân nghiêm trọng; nồng độ Ketones cao khi xét nghiệm; cảm thấy mệt mỏi và đề kháng yếu; cảm thấy cáu kỉnh mệt mỏi liên tục; thị lực cũng kém hẳn, tầm nhìn mờ; nếu có vết loét chậm lành; nị nhiễm trùng nhiều, đặc biệt ở vùng nướu, da…

“Khi đó, tôi liên tục phải đo tiểu đường. Tôi từng đo ít nhất 4 lần thậm chí lên đến 10 lần trong 1 ngày. Sợ nhất là nếu tiểu đường tuýp 2 tăng nặng, sống phụ thuộc tiêm Insulin. Tôi cũng lo sợ các biến chứng tăng nặng dễ bị đột quỵ, huyết áp, tim mạch, mỡ máu…”, NSƯT Kim Xuyến cho biết.

Bí quyết duy trì sức khoẻ và tinh thần

Để đẩy lùi nỗi lo lắng trước bệnh tiểu đường tuýp 2, NSƯT Kim Xuyến đặc biệt tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, nghệ sĩ cũng áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng. Và người bạn đồng hành giúp NSƯT Kim Xuyến luôn duy trì năng lượng mỗi ngày phải kể đến thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Diasomalt+.

anh  1.jpg
 Thực phẩm dùng cho chế ăn đặc biệt Diasomalt+ đồng hành cùng NSƯT Kim Xuyến

Diasomalt+ là thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, được nghiên cứu cho người tiểu đường và người từ 18 tuổi trở lên có nguy cơ bị tiểu đường. Sản phẩm cung cấp các vitamin, dưỡng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cần thiết với những người tiền tiểu đường và người đang tiểu đường như nghệ sĩ Kim Xuyến. 

Với sự đồng hành của Diasomalt+, NSƯT Kim Xuyến thấy cơ thể nhiều năng lượng hơn để tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, đóng phim, và thậm chí là tham gia các chương trình truyền hình nhiều hơn, tự chạy xe dù đã ở tuổi 80.

anh  2.jpg
 Nghệ sĩ hài Kim Xuyến lựa chọn Thực phẩm dùng cho chế ăn đặc biệt Diasomalt+

“Tôi đã thử nhiều sản phẩm nhưng Diasomalt+ thật sự làm tôi bất ngờ. Không chỉ no lâu, mang lại cảm giác khỏe mạnh, năng động. Tôi cảm thấy mình trẻ trung và đầy sức sống hơn", NSƯT Kim Xuyến cho hay, "Sản phẩm này thực sự đã giúp tôi cân bằng cuộc sống và giữ vững phong độ”.

anh  3.jpg

Theo thông tin nhà sản xuất, Thực phẩm dùng cho chế ăn đặc biệt Diasomalt+ được sản xuất tại nhà máy đạt chứng chỉ ISO 22000, sản phẩm cũng được kiểm thử, Test Report bởi phòng thí nghiệm và tổ chức kiểm định có thẩm quyền chứng nhận chất lượng.

Tháng 5/2024, Thực phẩm dùng cho chế ăn đặc biệt Diasomalt+ còn được vinh doanh “top 5 Thương hiệu hàng đầu châu Á” tại chương trình Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế năm 2024. 

anh 4.jpg

Nhà sản xuất lưu ý, nếu bạn là một trong những đối tượng sau đây thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng: Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú; Người đang uống thuốc theo toa hoặc có tiền sử về các bệnh mãn tính; Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm dinh dưỡng nào, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng. Đặc biệt, đối với những người có tiền sử bệnh tim mạch, thai phụ hoặc người đang trong quá trình điều trị bệnh, cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi sử dụng Thực phẩm dùng cho chế ăn đặc biệt Diasomalt+.

Thực phẩm dùng cho chế ăn đặc biệt Diasomalt+

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0904.535.563

Page: https://www.facebook.com/SuadanhchonguoitieuduongDiasomalt/

Website: https://diasomalt.vn

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ F2B

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

Đậu Linh