Clip: Xe bán tải bị tàu hỏa tông mạnh

Vụ tai nạn này xảy ra ngày 7/10, tại tỉnh Samut Sakhon, Thái Lan.

Theo hình ảnh từ đoạn video ghi lại nội dung vụ việc, mặc cho đèn báo hiệu tàu hỏa sắp chạy qua nhưng chiếc xe bán tải màu trắng vẫn không dừng lại. Và khi đang băng qua đường ray, chiếc xe bán tải bị tàu hỏa lao tới tông mạnh, đẩy đi một đoạn khá dài về phía trước dọc theo đường ray.

Thật kỳ diệu, sau cú đâm, tài xế chiếc xe bán tải không hề bị thương. 4 hành khách trên chiếc xe bán tải cũng không bị thương.

Anh Saharat Hussakul, 37 tuổi, tài xế chiếc xe bán tải, khai với cảnh sát rằng anh ta vì vội nên không nhìn thấy tàu đến.

"Tôi đã đón 4 công nhân từ một ngôi nhà gần đó và đang đưa họ đến công trường xây dựng. Tôi đang rất vội nên tôi đã không nhìn thấy đèn báo hiệu chậm lại nên cứ lái xe qua", anh Saharat Hussakul nói.

Cảnh sát trưởng Peerachat Pumtama cho biết tài xế chiếc xe bán tải sẽ bị buộc tội lái xe bất cẩn. Tuy nhiên, cơ quan cảnh sát cũng sẽ mời tài xế tàu hỏa đến để làm rõ vụ việc.

Phương Linh (Theo Newsflare)

Biker phóng cao tốc, giờ tay đập vỡ gương xe Tesla Model 3

Biker phóng cao tốc, giờ tay đập vỡ gương xe Tesla Model 3

Camera của chiếc Tesla Model 3 đã ghi lại khoảnh khắc một người lái xe mô tô ở Mỹ vô duyên vô cớ đập vỡ chiếc gương của chiếc xe này khi đang di chuyển trên đường cao tốc.