Chánh văn phòng huyện ủy Thường Tín Đoàn Văn Sự trưa nay cho VietNamNet biết, huyện ủy đã nắm bắt sự việc mâu thuẫn tại quán ăn giữa Bí thư và Chủ tịch xã Văn Bình. 

Theo ông Sự, sự việc xảy ra vào ngày 30/10, sau hội nghị về chính sách cho hộ nghèo, các cán bộ đi ăn trưa.

Bữa trưa có mặt Chủ tịch UBND xã Nguyễn Văn Quang và Bí thư đảng ủy xã Nguyễn Đình Bảo.

{keywords}
Trụ sở UBND xã Văn Bình

Ông Bảo và ông Quang hiểu nhầm câu nói của nhau nên lời qua tiếng lại, dẫn đến xích mích va chạm. Sự việc xảy ra có khoảng 5 - 6 người chứng kiến. 

"Huyện ủy đã mời riêng từng cá nhân lên để nắm tình hình, tường trình lại diễn biến sự việc. Buổi làm việc không có biên bản hay báo cáo cụ thể mà chỉ lắng nghe", ông Sự nói. 

Trả lời VietNamNet, Chủ tịch UBND xã Văn Bình Nguyễn Văn Quang xác nhận: "Lúc ấy, đồng chí Bí thư nghe câu được câu chăng, hiểu lầm rồi xô xát. Tôi cũng bực, sau đó chú ấy (Bí thư xã - PV) đã hiểu ra vấn đề và đến xin lỗi".

Hiện nay, Bí thư xã Văn Bình nghỉ phép với lí do công việc gia đình. Huyện ủy Thường Tín nhìn nhận, đây là sự việc đáng tiếc, do thiếu kiềm chế trong phút bồng bột. 

Phong Ba

Vụ đánh lái xe nhập viện, Chánh văn phòng Huyện ủy đi làm nhậu '3 tăng'

Vụ đánh lái xe nhập viện, Chánh văn phòng Huyện ủy đi làm nhậu '3 tăng'

Xuống cơ sở làm việc, Chánh Văn phòng Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông) cùng một lãnh đạo ăn nhậu ‘3 tăng’, khi trở về thì đánh lái xe nhập viện.