- Sau khi liên hệ qua điện thoại với anh Đào Mạnh Sơn không được, Phó Tổng giám đốc Ban quản lý dự án (QLDA) đường sắt đã nhắn tin cho SV này.
Chiều 2/6, ông Vũ Hồng Phương, Phó Tổng giám đốc Ban QLDA đường sắt đã trực tiếp liên lạc với anh Đào Mạnh Sơn (SV trường ĐH Kinh tế Quốc dân) – người vừa xác nhận bản quyền đối với “bản đồ vị trí các ga tàu” sử dụng tại một số pano trưng bày giới thiệu mạng lưới đường sắt đô thị Hà Nội tại ga La Khê.
Bản đồ được sử dụng đường sắt trên cao |
Do số điện thoại của anh Sơn (được một phóng viên cung cấp) không liên lạc được nên lãnh đạo Ban QLDA đường sắt đã để lại tin nhắn với nội dung sau:
“Thân gửi anh Đào Mạnh Sơn, SV trường ĐH Kinh tế Quốc dân.
Tôi là Vũ Hồng Phương, Phó Tổng giám đốc Ban QLDA đường sắt - đơn vị được giao nhiệm vụ đại diện chủ đầu tư dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông.
Trước hết, thay mặt Ban QLDA đường sắt, cho phép tôi được gửi lời xin lỗi đối với sơ suất sử dụng bản đồ mà chưa được sự đồng ý của tác giả.
Ban quản lý dự án đường sắt mong muốn có buổi làm việc trực tiếp với bạn để trao đổi về việc sử dụng bản đồ nói trên.
Một lần nữa, Ban quản lý dự án đường sắt thành thật xin lỗi và rất mong nhận được sự hợp tác của bạn.
Trân trọng!”.
Do không liên lạc được, trong thời gian chờ ý kiến của tác giả, Ban QLDA đường sắt sẽ tạm dừng sử dụng hình ảnh nói trên tại một số pano đang trưng bày tại ga La Khê.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông rỉ sét: Chủ đầu tư nói gì?
Sau khi Hội đồng nghiệm thu Nhà nước (Bộ Xây dựng) công bố tình trạng Đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông bị rỉ sét, có vết nứt; tối 29/5, Ban QLDA Đường sắt (Bộ GTVT) đã lên tiếng xung quanh nội dung này.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị rỉ sét, có vết nứt
Một số vị trí ray đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bị rỉ sét, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn, theo kết luận của Hội đồng nghiệm thu Nhà nước.
Mở cửa tham quan nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Ban Quản lý dự án Đường sắt (Bộ GTVT) cho biết, sẽ tổ chức buổi lễ mở bạt đoàn tàu và mở cửa tham quan nhà ga La Khê vào sáng 20/5.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông lại lỗi hẹn?
Do nguồn vốn vay thêm từ ngân hàng China Eximbank (Trung Quốc) chậm nên dự án đường sắt trên cao Cát Linh-Hà Đông có nguy cơ chậm tiến độ.
Vay thêm Trung Quốc 250 triệu USD cho đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Khoản vay 250,62 triệu USD bổ sung cho dự án đã được thống nhất từ cách đây 3 năm...
Vũ Điệp