Một nam sinh viên tại Quảng Châu (Trung Quốc) đã dùng tới 999 quả bưởi để tỏ tình với cô gái trong mơ của mình nhưng kết quả lại không như mong đợi.


People's Daily Online đưa tin, chàng sinh viên năm thứ ba đã mua 999 quả bưởi và xếp thành hình trái tim tại sảnh của Trung tâm Giáo dục Đại học Hàng Châu (HEMC), nơi có khoảng 20.000 sinh viên theo học.

{keywords}

Hai người đã biết nhau khi cùng tham gia các hoạt động ngoại khóa của trường. Cô gái hơn chàng trai một tuổi.

{keywords}

 "Bưởi là loại quả mà nữ thần của tôi yêu thích nhất. Vì thế tôi đã mua 999 quả cho cô ấy để thể hiện tình yêu của mình. Anh yêu em...", chàng trai nói khi tiến gần cô gái tên Mumu.

{keywords}

Ngoài ra, anh chàng si tình này còn mang tới 999 lá thư tình ghi dòng chữ "Những quả bưởi chứa đựng tình yêu của anh dành cho em" và "Anh sẽ luôn yêu em".

{keywords}

 "Anh luôn thích em kể từ khi biết em. Hãy làm bạn gái của anh nhé!", chàng sinh viên tiếp tục thổ lộ tình cảm của mình trước đám đông khán giả.

Mặc dù tỏ ra rất xúc động trước màn tỏ tình này nhưng cô gái đã thẳng thắn trả lời rằng: "Mình không thích bạn. Mình chỉ luôn coi bạn là người bạn thân nhất của mình nhưng những quả bưởi thì có thể để lại đây".

Sau đó, cô gái quyết định chia bưởi cho những người xung quanh.

{keywords}

Đám đông, bao gồm cả nhân viên của các cửa hàng gần đó đã chạy nhanh tới để tranh phần, có người thậm chí lấy liền 5 quả. Chỉ trong hai phút, số hoa quả trên đã nhanh chóng biến mất.

Sầm Hoa

Xuất hiện bằng chứng Michael Jackson chưa chết

Người hâm mộ ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson ở khắp nơi trên thế giới đã chấn động khi phát hiện bằng chứng ca sĩ này thực sự vẫn sống khỏe.

Vì sao cầu đáy kính lớn nhất thế giới bị đóng cửa?

Cây cầu đáy kính dài nhất, cao nhất thế giới ở Trương Gia Giới, Trung Quốc, vừa bị đóng cửa vô thời hạn chỉ sau 13 ngày mở cửa.

Chi cả tiền triệu để được chôn sống

Bị chôn sống được coi là cách chết tồi tệ nhất. Tuy nhiên, nhiều người dân tại Moscow, Nga lại sẵn sàng xếp hàng để thử kiểu chết kỳ quặc này.