Bia Saigon ra mắt phiên bản Tết đặc biệt với hình ảnh 63 tỉnh, thành Việt Nam

Chào đón Tết 2023, Bia Saigon ra mắt phiên bản đặc biệt “63 là 1" thể hiện nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng cả nước.

Lan toả vẻ đẹp văn hoá đa dạng của Tết Việt 

Cuối năm 2021, hãng bia Saigon (Sabeco) cho ra mắt dòng bia mang đậm “Bản sắc Việt” được xác lập Kỷ lục Việt Nam “Bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”. Mỗi lon bia in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương. Bộ sưu tập cho mùa Tết Nhâm Dần 2022 với diện mạo mới đã góp phần làm nên một mùa Tết đậm vị, chất chứa tâm tình của nhiều gia đình Việt.

Chào đón tân xuân 2023, hãng bia lâu đời của Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với bộ sưu tập mới mang chủ đề "63 là 1 Cùng nhau làm nên Tết". Vẫn là hình ảnh 63 tỉnh thành cả nước được in khắc trên thân lon bia nhưng kèm tên viết tắt của mỗi tỉnh thành tương ứng, mang thông điệp cùng ý nghĩa mới, cực độc đáo. 

Bộ sưu tập 63 là 1 trưng bày tại Tuần lễ Tự hào hàng Việt ở Hà Nội

Phiên bản đặc biệt lần này gồm 64 lon bia Saigon Lager, với lon thứ 64 có thiết kế ‘VN’ - viết tắt của Việt Nam, nhằm thể hiện những nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt, được tạo nên bởi văn hóa Tết từ tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Bên cạnh đó, phiên bản 2023 cũng là một phần của toàn bộ chiến dịch Tết của Bia Saigon với thông điệp ‘Cùng nhau làm nên Tết’, mong muốn truyền tải tinh thần luôn luôn đi lên cùng nhau của người Việt.

Theo Sabeco, về thiết kế, dòng sưu tập mới của bia Saigon vẫn giữ nguyên ý tưởng khơi gợi niềm gắn kết dân tộc và niềm thương yêu quê hương đất nước.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng và các lãnh đạo phía HQ tham quan gian hàng Bia Saigon tại Tuần lễ VHDL Việt Nam ở Hàn Quốc

Đại diện thương hiệu cho biết, ý tưởng thiết kế bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc gỗ - nghệ thuật đặc trưng của tranh dân gian Đông Hồ, nhằm tăng thêm sự mộc mạc, gần gũi mà sống động cho hình ảnh. Bộ sưu tập có 5 màu cơ bản gồm đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, tượng trưng cho ngũ hành trong tâm linh Việt, như gửi gắm lời chúc một năm mới thịnh vượng, bình an.

Bên cạnh đó, thành phần của dòng bia này là dòng lúa mạch được tuyển chọn kĩ lưỡng, kết hợp với hoa bia và công nghệ lên men độc quyền, tạo nên dòng bia thượng hạng để bất kỳ ai uống cũng đều nhớ mãi. Đồng thời, mùi vị của hầu hết 64 lon bia này đều giống nhau, với vị thơm nồng đặc trưng và ngọt nhẹ đầu lưỡi, cùng nồng độ cồn 4,3%.

Khách tham quan chụp ảnh cùng Bộ sưu tập 63 là 1 của Bia Saigon tại Tuần lễ VHDL VN ở HQ 

Nỗ lực chinh phục người dùng

Mới đây trong tháng 11, Sabeco đã giới thiệu bộ sưu tập “63 là 1”  đến đông đảo người dùng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt” do Bộ Công thương thực hiện. 

Trước đó vào tháng 10, Sabeco cũng đã giới thiệu bộ sưu tập này tại Lễ hội Du lịch - Văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm và yêu thích của khách tham quan Hàn Quốc, khách quốc tế và cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc.

Bộ sưu tập 63 lon là 1 của Bia Saigon

Cũng trong tháng 10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon được vinh danh với chiến dịch Tết 2022 xoay quanh bộ sưu tập này. Đây được xem là chiến dịch Tết thành công nhất của Bia Saigon trong 5 năm qua với sự tăng trưởng cả về nhận thức thương hiệu, thị phần và doanh số. Trong đó, nhận thức và trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu Bia Saigon tăng 2,8 lần so với quý III/2021 (theo khảo sát của Ipos, Brand Health Checking).

Bộ sưu tập 63 lon của Bia Saigon từng được trao Kỷ lục năm 2021

“Tiếp nối thành công của bộ sưu tập "Bản sắc Việt" Tết 2022, Sabeco hy vọng phiên bản "63 là 1" Tết 2023 cũng sẽ nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người tiêu dùng Việt” - đại diện thương hiệu chia sẻ.

Trải qua 147 năm hình thành và phát triển ở ngành sản xuất đồ uống, Sabeco xác lập vị thế là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam với hệ thống 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm nghìn điểm bán trên cả nước. Thương hiệu này vẫn đang thực hiện nhiều bước đi đổi mới diện mạo để phù hợp thị hiếu và ghi điểm với người tiêu dùng hiện đại.

Diệu Minh

tin nổi bật

Đề xuất mới: 7 ngày chỉnh giá xăng dầu/lần, nghỉ lễ vẫn điều hành

Việc điều hành giá xăng dầu sẽ được thực hiện kể cả vào ngày nghỉ lễ nhằm tránh tình huống giá có biến động lớn, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu.

Quy định mới về quản lý, sử dụng tiền công đức

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 04/2023/TT-BTC hướng dẫn quản lý, thu chi tài chính cho công tác tổ chức lễ hội và tiền công đức, tài trợ cho di tích và hoạt động lễ hội.

Dấu ấn chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola

Với ý tưởng khai thác giá trị tình thân xuất phát từ bữa ăn sum vầy ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch Tết 2023 ấn tượng. Thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết.

Mua vàng ngày Thần tài chủ yếu chuyển khoản, khách nhập chục lần mới thanh toán được

Thanh toán chuyển khoản mua vàng ngày vía Thần Tài, có khách phải nhập chục lần mới thanh toán được tiền mua 3 chỉ vàng, có khách phải nhờ người thân chuyển khoản hộ sau vài lần chuyển khoản không thành công.

Ra mắt vàng Kim Mão dịp ngày vía Thần Tài

Dịp ngày vía Thần Tài năm nay, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) phối hợp với Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI ra mắt “siêu phẩm” vàng Kim Mão - hình tượng mèo vàng mang ý nghĩa đem lại sự cát tường, thịnh vượng.

Vingroup đạt 12.694 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế năm 2022

Năm 2022, Vingroup ghi nhận sự phục hồi và phát triển vượt trội tại các lĩnh vực kinh doanh, lợi nhuận trước thuế đạt 12.694 tỷ đồng.

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán: Năm nay, hệ thống giao dịch mới sẽ đi vào hoạt động

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Vũ Thị Chân Phương cho biết, hệ thống giao dịch mới KRX sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2023. Đây là tiền đề cho các sản phẩm mới và quản lý giám sát tốt hơn.

Điện lực miền Nam nỗ lực cung cấp điện an toàn cho 21 tỉnh thành dịp Tết Nguyên đán

Trong 7 ngày nghỉ Tết nguyên đán Quý Mão 2023 (từ ngày 20 - 26/1/2023), Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức gần 15.000 ca trực ở tất cả bộ phận, đơn vị nhằm đảm bảo vận hành an toàn, ổn định toàn bộ hệ thống lưới điện phân phối...

Giá thép tăng mạnh lần thứ 2 liên tiếp

Giá thép xây dựng trong nước vừa được điều chỉnh tăng mạnh lần thứ 2 liên tiếp với mức tăng cao nhất tới 710.000 đồng/tấn.

2022, HDBank báo lãi hơn 10.200 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) công bố kết quả kinh doanh năm 2022 đạt 10.268 tỷ đồng, tăng 27,2% so với cùng kỳ và hoàn thành 105% kế hoạch cổ đông giao.

Quá lạ ngày vía Thần Tài, giá vàng giảm vẫn thưa vắng khách

Không còn cảnh xếp hàng dài và chờ 1-2 tiếng đồng hồ để mua vàng cầu may, sáng ngày vía Thần Tài lượng khách vàng tới giao dịch khá thưa vắng so với những năm trước đó.

VN-Index đảo chiều nhờ cổ phiếu ngân hàng hồi phục

Nhóm cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng giảm nhưng các cổ phiếu ngân hàng hồi phục sau khi giảm mạnh buổi sáng, chỉ số VN-Index lấy lại mốc 1.100 điểm

Bán xôi cúng Thần Tài cạnh hàng vàng, quán vỉa hè thu 50 triệu đồng trong buổi sáng

Ngày vía Thần Tài, người dân ở TP. Hà Tĩnh tấp nập đi mua xôi, trứng, thịt về cúng, giúp cho những hàng xôi vỉa hè thu về hàng chục triệu chỉ trong buổi sáng.

Techcombank tăng gần 23% tổng tài sản trong năm 2022

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố báo cáo tài chính quý IV/2022 với tổng tài sản tại thời điểm cuối năm 2022 ở mức xấp xỉ 700 nghìn tỷ đồng. Hệ số an toàn vốn (CAR) ở mức 15,2%.

Năm 2022, KienlongBank báo lãi trước thuế đạt 682 tỉ đồng

Kết thúc năm 2022, Ngân hàng TMCP Kiên Long công bố ghi nhận 682 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, vượt kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông thông qua.