Chương trình được triển khai với mong muốn giúp khách hàng quản lý tài khoản tiền gửi có kỳ hạn mọi lúc mọi nơi và gia tăng tối đa tiện ích sử dụng dịch vụ,

Với dịch vụ BSMS, khách hàng có thể quản lý các giao dịch tiền gửi (bao gồm các sản phẩm: Tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi) thông qua tin nhắn gửi đến số điện thoại cá nhân đã đăng ký dịch vụ.

{keywords}
 

Dịch vụ vấn tin số dư tài khoản tiền gửi có kỳ hạn

Khách hàng soạn tin theo cú pháp “TKTIETKIEM xxx ppp” trong đó xxx là số tài khoản tiền gửi có ký hạn cần vấn tin, ppp là mật khẩu (nếu có) gửi tới tổng đài 8149 để tra cứu thông tin.

Dịch vụ tin nhắn tự động

{keywords}
 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: 1900 9247 hoặc Phòng giao dịch BIDV gần nhất trên toàn quốc.

BIDV là ngân hàng đầu tiên và duy nhất nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (từ năm 2015 đến năm 2019) do tạp chí The Asian Banker bình chọn và là ngân hàng duy nhất đạt giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ Tiêu Biểu nhất 3 năm liên tiếp 2016, 2017 & 2018 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn.

Xuân Thạch