Những ngày cuối tuần, hàng vạn người đưa gia đình, bạn bè về biển Hạ Long tắm biển giải nhiệt.

Các bãi biển đông nghẹt người, tuy nhiên không thấy bóng dáng người nước ngoài như thường lệ mà chủ yếu là khách nội địa và người dân TP Hạ Long.

{keywords}
Ken đặc người tại bãi tắm Bãi Cháy

Thời điểm 17h, khi nắng bắt đầu dịu bớt là lúc lượng người tràn xuống biển đông nhất, 2km bãi biển ken đặc người. Trẻ nhỏ được bố mẹ mặc cho áo phao thoả thích bơi trong làn nước mát, một số người lớn chọn chơi dù bay với giá 800.000 đồng/2 người/lượt.

"Gia đình chúng tôi chọn Hạ Long vì gần, đi cao tốc từ Hà Nội xuống chỉ khoảng 2 tiếng, từ chỗ đông đúc, tắc đường mà xuống đây thấy dễ chịu, mát mẻ hẳn", chị Lưu Thu Hà (32 tuổi, trú quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết.

Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, do đang trong Chương trình kích cầu du lịch và có một số sản phẩm du lịch mới nên lượng khách đổ về Quảng Ninh ngày càng đông, riêng trong hôm nay đã có khoảng gần 10 vạn du khách về lưu trú tại khu du lịch Bãi Cháy.

{keywords}
Biển người chen chúc

 

{keywords}
Dãy ghế ngồi đã được thuê hết
{keywords}
Thời điểm 17h là lúc lượng người đổ về đông nhất
{keywords}
Khu vui chơi phao nổi cho trẻ nhỏ cũng đắt khách
{keywords}
Vạn người chen nhau tắm biển, chủ yếu là du khách Việt
{keywords}
Một số người chơi dù bay
{keywords}
Có một số bơi hẳn ra ngoài khu vực an toàn
{keywords}
Bãi gửi xe chật cứng
Thuê tàu chơi đêm vịnh Hạ Long, khách tố bị chặt chém

Thuê tàu chơi đêm vịnh Hạ Long, khách tố bị chặt chém

UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) vừa lập đoàn kiểm tra tàu Âu Lạc 18 trước thông tin nhóm du khách 'tố' tàu này bắt trả thêm 3,5 triệu đồng tiền thuê tàu.

Phạm Công