Theo ghi nhận, tuyến đường Thùy Vân dọc Bãi Sau TP Vũng Tàu xe cộ di chuyển qua lại tấp nập, xe du lịch chở khách nối đuôi nhau đậu dài cả cây số, chủ yếu là xe mang biển số ngoại tỉnh.

Một số điểm giữ xe ven biển chật cứng, không còn nhận trông xe.

Biển Vũng Tàu đông nghẹt du khách đến tắm, vui chơi

Cùng khung cảnh nhộn nhịp trên đường, dưới các bãi tắm ở Bãi Sau, du khách và người dân địa phương ùn ùn xuống tắm từ sớm, chen chúc tạo nên cảnh tượng đông nghẹt.

Dù lượng khách trong những ngày nghỉ lễ luôn đông đúc, nhưng tình hình an ninh trật tự được đảm bảo. Trong ngày, lực lượng chức năng, lập biên bản xử phạt nhiều trường hợp tụ tập ăn nhậu nơi công cộng.

Du khách chen chân nhau tắm biển

Theo Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu, năm nay dịp lễ Quốc khánh có số ngày nghỉ lễ kéo dài  4 ngày (từ 1/9 đến 4/9/2022) lượng khách về TP Vũng Tàu tăng so với dịp lễ 2/9 năm 2021, tính đến 11h ngày 3/9 lượng khách đến vui chơi, tắm biển ước khoảng 60.000 lượt. Con số này cao so với ngày hôm qua (2/9) với khoảng 52.000 lượt khách.

Du khách các tỉnh về TP Vũng Tàu trong kỳ nghỉ 4 ngày

Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, Trung tâm tập trung làm tốt công tác cảnh báo, hướng dẫn, ngăn chặn phòng ngừa tai nạn là chính; đã thực hiện nhiệm vụ cắm cờ, biển báo, tại các ao xoáy, dòng chảy nguy hiểm, tổ chức ứng trực và thổi còi, phát loa ... để đảm bảo an toàn cho du khách đến tắm biển.

Xe cộ di chuyển tấp nập trên đường Thùy Vân, dọc Bãi Sau

Trong ngày, lực lượng chức năng đã kịp thời cứu vớt 2 du khách bị sóng cuốn ra xa và sơ cứu 2 trường hợp gặp vấn đề về sức khỏe.

Để bảo an toàn giao thông trong kỳ nghỉ lễ 2/9, trước đó TP Vũng Tàu đã bố trí 28 bãi đậu xe tạm trên địa bàn nhằm giải quyết nhu cầu đỗ xe của người dân và du khách.