1000 CEO là sự kiện thường niên do Công ty TNHH Đào tạo Tư vấn PDCA tổ chức nhằm tri ân học viên cũng như tạo môi trường chia sẻ, kết nối cho cộng đồng CEO Việt Nam. Sự kiện năm 2019 thu hút sự tham gia của hơn 1000 CEO trên khắp khu vực phía Nam.

{keywords}
Sự kiện “1000 CEO” hội tụ nhiều doanh nhân tên tuổi

Theo khảo sát của chuyên gia Hoàng Đình Trọng, gần 90% DN tại Việt Nam đi lên từ nghề. Họ giàu kinh nghiệm trong khâu sản xuất, kỹ thuật đồng thời cũng giàu lòng nhiệt huyết và đam mê. Vậy tại sao rất nhiều trong số họ lại thất bại hoặc không thể bứt phá thành DN dẫn đầu thị trường ngách được?

Nguyên nhân lớn nhất xuất phát từ việc họ thiếu kiến thức, kinh nghiệm về quản trị doanh nghiệp. Các chủ DN này quản lý công ty của mình một cách chắp vá, thiếu hệ thống, quy trình, đội ngũ kế thừa trung thành.

Làm thế nào để các DN Việt Nam thoát ra khỏi vũng lầy của mình? Làm sao để giúp doanh nghiệp Việt Nam có thể đóng gói, hoàn thiện cổ máy tự động hóa cho công ty mình? Làm thế để các CEO có một cuộc sống giàu có và cân bằng giữa công việc và gia đình?... Những câu hỏi này luôn thôi thúc PDCA và đây cũng chính là động lực để PDCA thành lập nên “Biệt đội giải cứu doanh nghiệp” FOH.

Đội ngũ FOH với sứ mệnh “Trao quyền thực thi sứ mệnh nhân bản doanh nghiệp thịnh vượng toàn cầu” được đích thân chuyên gia Hoàng Đình Trọng huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn để có thể đóng gói nghề của mình và truyền đạt, giúp đỡ các DN cùng ngành thoát khỏi khó khăn, đi lên phát triển bền vững.

{keywords}
Chuyên gia Hoàng Đình Trọng chia sẻ về “Biệt đội giải cứu doanh nghiệp”

FOH cũng là những chủ DN đi lên từ nghề. Họ cũng đã từng thất bại, cũng từng gặp khó khăn, cùng từng đứng lên để thành công như bây giờ. Hơn ai hết, họ thấu hiểu sâu sắc những khó khăn mà các chủ DN hiện nay đang mắc phải.

Với sự từng trải, kinh nghiệm nhiều năm chiến đấu trên thương trường và đặc biệt là tấm lòng nhân ái muốn giúp đỡ cộng đồng doanh nhân Việt Nam, biệt đội FOH sẽ là điểm tựa, tấm gương để các DN Việt có thể học hỏi, áp dụng những kiến thức mà họ chia sẻ để xây dựng DN mình bài bản hơn.

Việt Nam hiện có gần 400 lĩnh vực kinh doanh khác nhau, mỗi lĩnh vực lại có những đặc thù, tính chất riêng. Chính vì vậy mà người hướng dẫn cần phải có nhiều kinh nghiệm và làm việc cùng lĩnh vực mới có thể dễ dàng nhìn ra vấn đề cũng như đưa ra giải pháp cho DN.

Những bài giảng, quy trình được PDCA nghiên cứu và thực hiện trong hơn 5 năm qua được chuẩn bị sẵn giúp các FOH dễ dàng, tốn ít thời gian và nhanh chóng hơn để làm chủ thị trường ngách của mình… Hiện FOH phấn đấu trở thành “Cộng đồng DN thiện nguyện lớn nhất thế giới”.

{keywords}
Hơn 20.000 học viên đã tham dự các khóa học của PDCA

FOH sẽ là thế hệ tiếp bước và cũng sẽ là thế hệ xây dựng nên một cộng đồng thiện nguyện thực hiện sứ mệnh giúp đỡ, giải cứu DN trong tương lai. Họ đã có những bước tiến vững chắc trong sứ mệnh của mình.

Biệt đội FOH hay sự kiện 1.000 CEO đều là những thành quả to lớn mà Công ty PDCA đã nỗ lực ngày đêm để đem đến cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Trong những năm qua, Công ty PDCA đã thầm lặng giải cứu hàng nghìn, chục nghìn DN Việt Nam đang mắc kẹt và gặp khó khăn trong việc xây dựng DN của mình.

Từ khi thành lập đến nay, PDCA đã tổ chức trên 300 khóa học, thu hút hơn 20.000 học viên tham dự các khóa học đồng thời giúp hàng nghìn DN phát triển bài bản hơn và có những bước phát triển đột phá. Ngoài ra, PDCA cung cấp các giải pháp đào tạo online, offiline, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm DN bài bản.

(Nguồn: PDCA)