Tập 24 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 25/10, Tuấn (Huỳnh Anh) liên lạc với Kira (Lena) và đây chính là cô gái mà Cảnh (Long Hoàng) nhờ Tuấn gặp ở quán cà phê hôm trước. Kira đã biết quá rõ về người đang gọi cho mình, thậm chí còn nhắn Tuấn nói với Cảnh không phải truy tìm vị trí của cô nữa và khẳng định "trình độ của anh ấy chưa đủ". Kira tuyên bố có thể chỉ cho Tuấn cách để liên lạc với cô gái đã gặp ở quán hôm trước. 

Khi Tuấn đề nghị cho số liên lạc, Kira đáp: "Anh là công an, anh đừng có đùa. Tôi gọi qua đây chỉ để nói cho anh biết là mọi thông tin mà tôi hứa, tôi đã gửi trong tập tài liệu của anh Cảnh". Tuấn bắt thóp: "Cô gái lần trước tôi gặp không phải được thuê mà đó chính là cô - Kira". 

undefined

Một cuộc vây bắt trùm hacker đã được đội điều tra tiến hành. Vụ án của ông Hoàng (Trần Đức) tiếp tục có những tình tiết mới khi Viện kỹ thuật hình sự phát hiện có những dấu vết tham gia của kẻ thứ 3 từ  mẫu ADN lấy được trong chiếc găng tay vứt trong thùng rác. Mỹ Lan (Huyền Trang) cho biết mẫu ADN này không trùng khớp với nạn nhân lẫn các nghi phạm, trong đó có cả Cường (Hoàng Anh Vũ). 

Ở diễn biến khác, khi Đạt (Đỗ Duy Nam) hỏi lý do Điều (Thái Sơn) đặt tên cho nước khoái, hắn đáp: "Vì nó vui vẻ, hạnh phúc, cảm giác tối thượng ưu việt". Đạt nói tưởng chỉ mình bị thần kinh, hóa ra Điều cũng bị tâm thần.

"Đó là cảm giác ai cũng mong muốn, cuộc sống này ai cũng muốn giải thoát, được vui vẻ, được khoái cảm. Chính vì thế chúng nó mới nghiện, mới tìm đến ông. Và cả tôi cũng vậy, nếu tôi không nghiện thì ông chẳng có giá trị gì với tôi cả. Ngửa bài đi! Đã bao giờ ông anh tự hỏi đã có bao nhiêu người chết vì thứ nước khoái của ông anh chưa?". 

undefined

Điều trả lời Đạt thế nào? Đội điều tra có tìm ra dấu vết Kira? Chi tiết tập 24 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.