Tập 4 Biệt dược đen lên sóng tối nay, 11/9/2023, Tuyết (Quỳnh Châu) gặng hỏi Tiến (Trương Hoàng) khi Tiến nói cảnh sát sẽ ập đến nếu cô dùng thẻ ngân hàng của Vương (Tuấn Anh). "Em có chắc là lúc rời khỏi quán thằng Vương nó còn sống không?", Tiến hỏi. 

Trong khi đó, đội của Tuyển (Bảo Anh) tung người để dò tìm manh mối của đôi Tuyết - Tiến. Đang chở Dương (Lương Thanh) trên đường, Tuyển phát hiện Tiến chở Tuyết trên xe phân khối lớn theo chiều ngược lại nên lập tức dừng xe để kiểm tra biển số nhằm xác định chính xác đối tượng. 

Trong khi đó, Tuấn (Huỳnh Anh) vào bệnh viện tâm thần để gặp trực tiếp Đạt 'điên' (Duy Nam) nhưng gần như không khai thác được gì về đêm xảy ra án mạng của Vương từ lời khai không đầu không cuối.

Gặp Cường (Hoàng Anh Vũ), Tuấn được cung cấp thông tin về cô bạn gái mặc đồ geisha của Long (Bình An) cũng như chi tiết quan trọng liên quan đến Long. Cường nói Long là nghi phạm bởi đã ngắt cầu dao để tắt điện hôm xảy ra vụ án. Có thể chính vào lúc mất điện đó, Long đã ra tay với Vương (Tuấn Anh). 

Tuyết sẽ trả lời thế nào? Công an có tóm được đôi Tuyết - Tiến? Tuấn sẽ cho Long vào tầm ngắm điều tra từ lời khai của Cường? Chi tiết tập 4 Biệt dược đen lên sóng lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.