Phan Thị Mơ vừa hé lộ không gian căn biệt thự rộng lớn được xây dựng tại quê nhà Tiền Giang. Theo người đẹp 9X, công trình cô ấp ủ thực hiện từ nhiều năm trước song đến nay mới hoàn thành.

Chia sẻ với VietNamNet, Phan Thị Mơ nói sau đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, cô tích cực làm việc. Ngoài lĩnh vực thời trang, nàng hậu được mời làm đại sứ thương hiệu, giám khảo nhiều cuộc thi và đạt thành tựu ở mảng kinh doanh. Nhờ đó, cô có kinh tế ổn định, vừa lo cho bản thân, vừa xây cơ ngơi rộng lớn cho cha mẹ ở Tiền Giang.

“Tôi tâm huyết với ngôi nhà nên mọi khâu đều trực tiếp tham gia, không thể giao cho ai hoàn toàn. Thậm chí đồ nội thất đều tự mua, trang trí nên giờ tôi nhớ hết vị trí những vật dụng, giá tiền từng món”, cô kể.

batch_dd_PTV3506.jpg
Hoa hậu Phan Thị Mơ xây biệt thự bề thế ở quê nhà. 

Theo tiết lộ của nàng hậu, căn biệt thự được xây dựng trên khuôn viên rộng 1.000m2, với diện tích sàn là 288m2. Nhìn từ bên ngoài, cơ ngơi gây ấn tượng khi mang tông màu trắng chủ đạo, tạo nên vẻ sang trọng. 

batch_dd_PTV3287.jpg
Không gian nhìn từ bên ngoài. 

Căn nhà 2 tầng gồm 4 phòng được Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ xây dựng từ đầu năm 2023 và đến Tết 2024 mới hoàn thành. Trước đó, cô cũng trải qua quãng thời gian dài bàn bạc với kiến trúc sư để có bản vẽ đúng như mong muốn. 

Cô chọn lối kiến trúc theo phong cách Indochine với gam màu trắng đen. Hai màu sắc vốn được người đẹp yêu thích, giống với cơ ngơi của cô ở TP.HCM. Công trình được xây dựng theo phong cách hiện đại, khác hẳn kiểu nhà dưới quê. 

batch_dd_PTV3428.jpg

Phần nội thất được người đẹp Tiền Giang cất công lựa chọn với mong muốn tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Chi phí xây dựng và cả đồ nội thất lên đến 10,8 tỷ đồng. 

Quá trình xây dựng căn nhà, Phan Thị Mơ tất bật với nhiều dự án nghệ thuật, kinh doanh. Dù vậy, cô chấp nhận di chuyển thường xuyên giữa TP.HCM và Tiền Giang để vừa đảm bảo tiến độ công việc, vừa có thể giám sát thi công. 

“Ở độ tuổi ngoài 30, tôi nhận ra giá trị của gia đình là điều cần vun vén, gìn giữ. Tôi hiểu được những khó khăn, vất vả mà cha mẹ đã trải qua để mình trưởng thành như ngày hôm nay. Thế nên khi có được thành quả nhỏ trong cuộc sống, tôi muốn họ là người được tận hưởng, chia vui cùng con gái", cô nói.

batch_dd_PTV3310.jpg
Nàng hậu đặt bộ bàn ăn lớn liền kề bếp. 

Phan Thị Mơ cho biết thời điểm quyết định xây nhà, cha mẹ lo lắng, thậm chí từng ngăn cản sợ con gái tốn kém. Ngược lại, bản thân người đẹp 9X ấp ủ, mong muốn được làm điều gì đó cho người thân tự hào. Đến khi căn biệt thự hoàn thành, không riêng Phan Thị Mơ mà đấng sinh thành cũng bật khóc vì xúc động. 

batch_dd_PTV3719.jpg
Phan Thị Mơ ốp gỗ toàn bộ phần lan can. 

Đó cũng là lý do khiến Phan Thị Mơ muốn chia sẻ niềm vui này đến với mọi người. 

batch_dd_PTV3792.jpg
Cô chọn tông hồng yêu thích cho không gian phòng ngủ. 

Gần đây, Phan Thị Mơ gây chú ý khi giành Quán quân Cười xuyên Việt. Dù trải nghiệm ở lĩnh vực mới song nàng hậu cho thấy sự nỗ lực hết mình. batch_dd_PTV3674.jpg

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Phan Thị Mơ khẳng định không ngủ quên trong chiến thắng. Thay vào đó, cô muốn làm được nhiều điều hơn trong nghệ thuật, tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng đến cộng đồng.

Phan Thị Mơ tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu và đoạt giải. Cô là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2011 và top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới - World Miss Tourism Ambassador 2018 và đoạt giải phụ Trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất.

Phan Thị Mơ đã đóng một số bộ phim như: Người thương kẻ nhớ, Ngoại tình với vợ, Hồ sơ lửa: Mật danh Đ9, Hoa hồng thép, Ngôi nhà trong hẻm, Kiều @... Cô từng chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại Giải thưởng Ngôi sao xanh 2017 và 2018.