Căn biệt thự mang phong cách châu Âu ở TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) của anh Hoàng Cường được xây dựng cách đây 20 năm.

Thời điểm đó, biệt thự là một trong những công trình đẹp và hiện đại trong vùng. Sau thời gian sử dụng, biệt thự vẫn còn chắc chắn, kết cấu vững chãi. Tuy nhiên, gia chủ muốn không gian mang màu sắc rực rỡ và tươi mới hơn nên đã bắt tay vào cải tạo lại. 

Ban đầu, nội thất biệt thự dùng gam màu đơn sắc, trung tính nhưng giờ đây, công trình được thổi vào đó những gam màu sống động, hút hồn. 

Hiện trạng biệt thự trước khi cải tạo cũng khá đẹp, sang trọng và mới nhưng màu sắc nhạt nhòa, ít điểm nhấn. 

Biệt thự mang kiến trúc châu Âu với mái nhọn, nhiều cửa sổ vòm. Công trình nằm trên một con dốc yên tĩnh, cây xanh mát mẻ. 

Màu sắc rực rỡ, khung cảnh tươi mới nhờ mảng xanh thiên nhiên giúp không gian bên trong sinh động, ấn tượng nhưng vẫn phảng phất nét cổ kính như trong các lâu đài châu Âu. 

Đồ decor, từ rèm cửa, sách, bình hoa cho đến đồ dùng như đĩa, chai, lọ, chân nến... được anh Cường đặt riêng từ nước ngoài để phù hợp phong cách. 

Nhà có nhiều phòng ngủ, phòng nào cũng thoáng đãng, độc đáo và nhiều gió mát, ánh sáng. 

Phòng bếp hiện đại bên chiếc lò sưởi thật. Lớp hàng rào sắt bảo vệ, đảm bảo an toàn cho gia chủ khi đốt lửa vào ngày lạnh. 

Quầy bar nhỏ xinh, cho gia chủ thưởng thức những ly vang, nếm chút bánh ngọt hoặc đồ điểm tâm nhẹ mỗi sáng. 

Các phòng vệ sinh dùng gam màu trẻ trung, ánh sáng ấm áp và dễ chịu. Gia chủ không quên đặt 1 cây nhỏ cho phòng thêm đẹp. 

Quỳnh Nga