TUYẾN BÀI

Bất động sản Lâm Đồng

Cập nhật thông tin thị trường bất động sản Đà Lạt, Lâm Đồng.

Lâm Đồng chỉ đạo ngừng kinh doanh Dinh Bảo Đại, xác định tiền bồi thường

Dự kiến trong tuần này, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng sẽ họp để giải quyết về việc xác định thời điểm chấm dứt hoạt động, ngừng kinh doanh và bồi thường cho chủ đầu tư dự án King Palace.

Hết hạn vẫn chưa tháo dỡ toà nhà golf Đồi Cù vi phạm, Lâm Đồng yêu cầu báo cáo

Đến nay đã hết thời hạn 90 ngày mà chủ đầu tư vẫn chưa hoàn thiện thủ tục cấp giấy phép xây dựng; các hạng mục vi phạm tại công trình toà nhà câu lạc bộ golf trong sân golf Đồi Cù Đà Lạt vẫn chưa được tháo dỡ.

Ai đứng sau doanh nghiệp phá rừng để làm dự án sân golf, biệt thự tại Lâm Đồng?

Tại sân golf và khu du lịch nghỉ dưỡng The Dàlat at 1200, cơ quan chức năng Lâm Đồng xác định Công ty TNHH Acteam International đã phá rừng để làm dự án. Vậy, ai đứng sau doanh nghiệp này?

Lâm Đồng xem xét đấu giá lại nhà hàng Thuỷ Tạ, cưỡng chế thu hồi Dinh Bảo Đại

Để chuẩn bị bán đấu giá lại, nhà hàng Thuỷ Tạ ở TP Đà Lạt được đề xuất giá khởi điểm tăng thêm 600 triệu đồng/năm.

Chủ đầu tư sân golf, biệt thự The Dàlat at 1200 phá rừng làm dự án, bị đề nghị thanh tra

Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng xác định, trong quá trình triển khai dự án sân golf, biệt thự nghỉ dưỡng The Dàlat at 1200, chủ đầu tư đã trực tiếp phá rừng, cần thanh tra toàn diện dự án.

Đất nền Lâm Đồng chững lại, mua bán nhà ở tập trung tại 4 nơi này

So với quý trước, lượng giao dịch đất nền tại Lâm Đồng trong quý I/2024 giảm gần 10%. Trong khi đó, lượng mua bán nhà ở lại tăng nhẹ và tập trung chủ yếu tại 4 nơi.

Diễn biến mới tại câu lạc bộ golf Đà Lạt xây sai phép

Trong khi chờ cơ quan chức năng cấp giấy phép xây dựng điều chỉnh cho các hạng mục vi phạm, chủ công trình toà nhà câu lạc bộ golf Đà Lạt kiến nghị thi công khu vực xung quanh.

Bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội, giá bán dự kiến 9,5 triệu đồng/m2

Trong đợt đầu tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại dự án Nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, 30 căn nhà tại dự án có giá bán trung bình dự kiến 9,5 triệu đồng/m2.

Đấu giá lại quyền thuê nhà hàng Thủy Tạ, Đà Lạt đề xuất tăng giá khởi điểm

So với mức giá cũ, giá khởi điểm cho thuê đất và nhà hàng Thủy Tạ được TP. Đà Lạt đề xuất tăng 605 triệu đồng.

Lâm Đồng không cho liên danh nhà đầu tư trả chậm tiền bồi thường

Thay vì phải nộp toàn bộ 75 tỷ đồng để phục vụ công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, liên danh nhà đầu tư dự án khu dân cư hơn 800 tỷ đồng xin trả trước 11 tỷ đồng. Đề xuất này không được chấp thuận.

Chủ khách sạn 5 sao Merperle Dalat Hotel nộp phạt, chấp hành đình chỉ thi công

Sau khi bị xử phạt vì vi phạm xây dựng, chủ khách sạn 5 sao Merperle Dalat Hotel đã nộp phạt 110 triệu đồng và chấp hành đình chỉ thi công các hạng mục xây dựng sai phép.

Lâm Đồng tạm dừng tiếp nhận, giải quyết thủ tục tách thửa

Với các trường hợp tách thửa đất thành nhiều thửa để chuyển nhượng, xây dựng nhà ở hình thành các khu, điểm dân cư mới tại nông thôn, UBND tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo dừng tiếp nhận, giải quyết thủ tục tách thửa. 

Loạt sai phạm trong việc 'hiến đất làm đường' ở điểm nóng phân lô của Lâm Đồng

Trong khi người sử dụng đất xin mở đường đi với mục đích “xin phép mở đường đi để đủ điều kiện được tách thửa”, thì báo cáo lại nêu “người sử dụng đất xin mở đường đi với mục đích mở đường đi chung cho cộng đồng dân cư...”.

Nhà đầu tư khu đô thị 12.000 tỷ tại Lâm Đồng ứng 10 tỷ lập phương án bồi thường

Nhà đầu tư Khu đô thị mới Nam sông Đa Nhim đã ứng trước 10 tỷ đồng để phục vụ công tác kiểm đếm, đo đạc và lập phương án bồi thường, hỗ trợ tái định cư.

Công ty đại gia Nguyễn Cao Trí đã đầu tư gì tại dự án Khu đô thị Đại Ninh?

Sau 13 năm được chấp thuận đầu tư dự án Khu đô thị Đại Ninh, đến nay, công ty của đại gia Nguyễn Cao Trí mới chỉ xây dựng một số công trình kiến trúc, san gạt đường giao thông và rải đá dăm một số tuyến đường.

‘Ông lớn’ ngành sữa muốn đầu tư dự án khu du lịch hơn 30.000 tỷ tại Lâm Đồng

Sau khi làm việc với tỉnh Lâm Đồng, Tập đoàn TH sẽ được UBND huyện Lạc Dương cung cấp tài liệu phục vụ cho việc lập hồ sơ đề xuất chấp thuận chủ trương dự án Khu du lịch Quốc gia Đankia – Suối Vàng.

Lâm Đồng nóng phân lô bán nền, Thanh tra Bộ Xây dựng chỉ đạo hoả tốc

Thanh tra Bộ Xây dựng đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng báo cáo các nội dung báo chí phản ánh về tình trạng phân lô bán nền tại TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm.

Hơn 6.500m2 đất dự án trường đua ngựa nghìn tỷ được chuyển mục đích

Sau khi gia hạn tiến độ cho dự án trường đua ngựa có vốn đầu tư nghìn tỷ đồng, UBND tỉnh Lâm Đồng tiếp tục cho chủ đầu tư chuyển mục đích sử dụng hơn 6.500m2.

Điều tra 14 thửa đất phân lô bán nền ‘núp bóng’ hiến đất làm đường ở Lâm Đồng

Từ tin báo của thanh tra tỉnh, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lâm Đồng đã vào cuộc kiểm tra hiện trạng 14 khu đất có dấu hiệu tách, hợp thửa và hiến đất làm đường không đúng quy định ở TP.Bảo Lộc. 

Vụ xây ‘chui’ tại sân golf Đồi Cù: Trả hồ sơ cấp phép, thúc chủ đầu tư tháo dỡ

Sở Xây dựng Lâm Đồng vừa trả hồ sơ xin cấp phép xây dựng toà nhà câu lạc bộ golf thuộc sân golf Đồi Cù để Công Ty CP Hoàng Gia ĐL tháo dỡ các công trình xây dựng sai phép, không phép.

Nhan nhản đất phân lô gắn mác dự án bất động sản ở Lâm Đồng

Theo UBND huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng), cơ quan chức năng đã xử lý hành chính một số đơn vị quảng cáo không đúng sự thật tại các khu đất được đặt tên thành các khu nghỉ dưỡng, khu dân cư như Farm Hill, Forest Hill, Tropicana Garden, Green Wich…