Căn biệt thự do kiến trúc sư Lý Nhựt Khanh và Nguyễn Trần Hiếu thực hiện là sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và phong cách nội thất japandi.

Công trình được kiến trúc sư sử dụng các giải pháp thiết kế thông minh, thích ứng khí hậu, gần gũi thiên nhiên và giải quyết vấn đề lấy gió, ánh sáng vào nhà. Tổng diện tích biệt thự xấp xỉ 410m2. 

Biệt thự xây 2 tầng thu hút với mái bằng và khoảng sân vườn thoáng mát, bao quanh là cây cối, chan hòa ánh nắng.

Khoảng trống được duy trì ở tất cả các phía tạo điều kiện cho luồng không khí tự do lưu thông khắp ngôi nhà 2 tầng. Phần mái ở sân vườn có tác dụng che mưa, chắn nắng cho khu vực để xe.

Mảng tường ở sân để xe và khu vực đệm trước khi vào nhà được ốp đá rối thể hiện vẻ đẹp thiên nhiên, hoang sơ và mộc mạc. Khu sân để xe thiết kế hệ tủ kho đựng đồ sửa chữa xe và các thiết bị hay sử dụng. Bên cạnh là chuồng cho thú cưng và bồn rửa tay bằng đá thô nhám, nguyên sơ. Còn tại khu tủ giày, kiến trúc sư thiết kế sàn gỗ sạch sẽ, tạo thành khoảng ngồi chơi khá thú vị. 

Khu vực chức năng của biệt thự bao gồm phòng khách, 2 phòng bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng đọc sách và 1 phòng kho. Vật liệu chủ đạo bao gồm gỗ, đá tự nhiên, bê-tông được ứng dụng xuyên suốt, tạo điểm nhấn tự nhiên cho các khoảng tường màu trắng và gợi cảm giác ấm cúng, thân thuộc.

Phong cách nội thất japandi là cảm hứng sáng tạo cho không gian. Phong cách này kết hợp chủ nghĩa tối giản của bắc Âu với đặc tính của một nền văn hóa nội thất Nhật Bản đầy tinh tế. Thiên nhiên len lỏi vào từng ngóc ngách ngôi nhà, xen lẫn trong các khu vực chức năng.

Khoảng đệm thiên nhiên xanh mát, các loại cây được bố trí hài hòa, thẩm mỹ. Sự góp mặt của nắng, gió, của cây xanh giúp ranh giới giữa con người và thiên nhiên như được xóa nhòa.

Nhờ cách bố trí hợp lý cộng với khung cửa kính lớn nên ánh sáng được cài cắm, đan xen khắp các ngóc ngách, tổng thể biệt thự không bị khô cứng mà vẫn hài hòa. Nhóm thiết kế dành một khu rộng làm bàn ăn, mở ra khoảng đệm bên hông nhà. 

Căn bếp hiện đại, đầy đủ chức năng và có cửa sổ lấy sáng, lọc mùi. Biệt thự mang trong mình sự ấm cúng nhưng đơn giản, vẻ ngoài cổ điển vượt thời gian. 

Sự kết hợp màu sắc trung tính, vật liệu tự nhiên làm nên vẻ đẹp của không gian phòng ngủ. 

Phòng ngủ master lắp đặt bồn tắm ngâm bên khung cửa, là nơi thư giãn mỗi ngày của gia chủ. Bệ đá mài tự nhiên kết hợp màu trắng của bồn mang vẻ thuần khiết và nhẹ nhàng. 

Phòng vệ sinh lắp vách kính hiện đại, hệ thống ánh sáng ấm cúng, sang trọng. 

Những mảng màu nổi bật được kết hợp một cách có chủ đích đã phản ánh văn hóa và làm bừng lên nguồn năng lượng tươi mới cho không gian.

Phòng thờ tối giản, hạn chế chi tiết nhưng vẫn làm bật lên sự thanh tịnh, bình yên. 

Ban công rộng nhìn ra khoảng không bao la, xanh ngắt.