Kiến trúc sư Đỗ Nguyễn Anh Quý được biết đến với những công trình độc đáo, thu hút, ứng dụng các đường bo tròn, cong cong vào không gian sống.

Mới đây, một sản phẩm bên anh thiết kế mới được ra mắt. Công trình biệt thự ở Hà Nội tráng lệ và nguy nga như siêu cung điện với bể bơi trên tầng áp mái, thang máy hiện đại và phòng ngủ master sang trọng, rộng lớn.

Bể bơi vô cực trên tầng áp mái, thác nước siêu thực, đổ xuống từ trần. 

Kiến trúc sư Anh Quý khẳng định, những thiết kế của bên anh đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của từng khách hàng, thể hiện sở thích cá nhân nên mang nét riêng chứ không chạy theo số đông.

Gia chủ của biệt thự tên Linh (31 tuổi), hoạt động kinh doanh thời trang được 7 năm. Biệt thự nằm trong thành phố rất phù hợp với việc kinh doanh của chị, lại là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm của gia đình nên mọi thành viên đều rất thích và trân trọng mảnh đất này.

Phòng khách sang trọng, đẳng cấp với diện tích rộng, cho gia chủ tiếp đón bạn bè, người thân đến chơi thật thoải mái. Bộ sofa thiết kế riêng, độc lạ. 

Trước giờ chị cũng đã thay đổi chỗ ở khá nhiều, nhưng những ngôi nhà ấy toàn là nhà thiết kế theo mô-típ có sẵn nên nhanh chán. Chị mong muốn có một tổ ấm mà ngoài việc các thành viên cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ hạnh phúc bên nhau, còn cần là 1 nơi nghỉ dưỡng mỗi ngày để xả mệt mỏi do công việc mang đến.

Bếp và phòng khách thông suốt theo không gian mở, gia chủ có thể tổ chức những bữa tiệc lớn tại đây. Hệ thống ánh sáng ấm áp, tinh tế hơn nhờ đèn chùm đủ kiểu dáng. 

Chị đã có vài yêu cầu đặc biệt với kiến trúc sư Anh Quý và nhóm thiết kế như: Nhà có bể bơi, khu vực nướng BBQ trên sân thượng, có phòng thay đồ siêu to khổng lồ. Theo tiết lộ của kiến trúc sư, riêng chi phí thiết kế cho biệt thự khoảng 1 tỷ đồng.

Cầu thang xoắn ốc, uốn lượn như những tầng mây bồng bềnh, mềm mại. Phía dưới là bồn cây nhỏ hút bụi bặm và giảm tiếng ồn, tạo sinh khí cho nhà. 

Phòng ngủ ấn tượng với mảng tường làm bằng chất liệu mềm mại, nhìn giống như dải lụa - tượng trưng cho lĩnh vực thời trang gia chủ đang kinh doanh. Phần giường trên hệ gỗ giật cấp với đèn chiếu gầm thẩm mỹ. 

Phòng thay đồ siêu to, khổng lồ đáp ứng nhu cầu mua sắm, trưng bày đồ hiệu của nữ gia chủ. 

Phòng tắm trong phòng ngủ master nguy nga như cung điện. 

Nhà không chỉ là nơi để về, còn là resort đúng nghĩa. 

Phòng ngủ bé trai, bé gái và của người già phù hợp với độ tuổi, giới tính, sở thích cá nhân. 

Phòng ngủ nhỏ cũng có khu tắm sang, xịn. 
Khoảng giếng trời lạ mắt, kính tròn giống cửa tàu ngầm. 
Biệt thự rộng lớn, hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu phòng giặt sấy tiện nghi. 
Siêu phẩm biệt thự đa màu sắc ở Hà Nội, không gian như thế giới kẹo ngọtCăn biệt thự có ngoại thất màu trắng, mái dốc, mang hơi hướng công trình ở xứ sở bắc Âu nhưng khi bước vào trong, mọi người sẽ bị bất ngờ bởi không gian kẹo ngọt.