Kate Upton, siêu mẫu 21 tuổi đang được coi là quả bom sex hiện nay vừa xuất hiện trong loạt ảnh gợi cảm trên tạp chí ELLE tháng 9.

Tượng 600 tuổi mất ngón tay vì khách du lịch

 {keywords}

Kate Upton từng bị chỉ trích vì có thân hình quá tròn trĩnh. Tuy nhiên càng ngày siêu mẫu sinh năm 1992 này càng được các tờ báo lớn ưa chuộng chính bởi sự sexy, đầy đặn và tràn sức sống của mình. Là gương mặt trang bìa của Sports Illustrated năm 2013, Kate Upton đang là siêu mẫu cực kỳ đắt show trên thế giới.

Tuy nhiên, tâm sự trên ELLE, người đẹp cho biết cô là người không mấy may mắn trong chuyện tìm cảm: "Bất cứ chàng trai nào tôi gặp đều hoặc là đã kết hôn, hoặc chuẩn bị lấy vợ. Tôi có cảm giác như mình là một món quà giã từ đời sống độc thân của họ vậy. Tôi đâu có phải đồ chơi, tôi là một con người mà", người đẹp nói.

Thời gian này có nhiều tin đồn về việc Kate Upton hẹn hò với Maksim Chmerkovskiy của chương trình "Dancing With the Stars". Tuy nhiên người đẹp né tránh thông tin này: "Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nghiêm túc nào với những người trong ngành giải trí. Tôi quá bận rộn và hiện tại chuyện tình cảm không phải ưu tiên hàng đầu của tôi", cô nói.{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

Linh Anh - Theo ELLE