Bình AnQuỳnh Kool là bạn học cùng khóa tại ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hai người từng đóng chung phim 'Đi qua mùa hạ' lên sóng cách đây 5 năm. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Bình An và Quỳnh Kool vào vai một cặp yêu nhau trong phim 'Garage hạnh phúc' sẽ lên sóng VTV3 từ 8/8 tới. 
Trong phim này, Quỳnh Kool sẽ phá bỏ hình ảnh tiểu thư sang chảnh, hy sinh ngoại hình để vào vai Sơn Ca - một cô gái có tạo hình xù xì, mạnh mẽ với hoàn cảnh gia đình đặc biệt. Cô nàng làm thợ sửa ô tô tại một garage do Khải (Bảo Anh) - một anh chàng tốt tính nhưng ít nói, làm chủ. 
Tuy nhiên trong 'Garage hạnh phúc', Quỳnh Kool sẽ đóng cặp với Bình An. Cặp đôi có nhiều cảnh khóa môi táo bạo. 
Tại buổi ra mắt phim chiều 26/7, Quỳnh Kool khen ngợi bạn diễn thể hiện cảnh hôn rất tự nhiên và thậm chí còn khen môi anh ngọt. 
Tuy nhiên về phía mình, Bình An lại tố Quỳnh Kool chiều thực hiện cảnh hôn với anh nhưng trưa lại ăn mắm tôm và không chịu dùng kẹo cao su. Trong khi đó nam diễn viên kể đã đánh răng sạch sẽ và nhai kẹo trước khi thực hiện cảnh này với bạn diễn. 
Trong 'Garage hạnh phúc', Bình An vào vai Quân, một anh chàng có vẻ ngoài đẹp trai, trí thức nhưng luôn chông chênh giữa ranh giới tốt - xấu. Bình An cho biết nhân vật Khải khác hẳn vai anh từng đóng trong 'Những cô gái trong thành phố'. Trong phim mới này, nhân vật Khải chủ động lừa tình, lừa tiền, sẵn sàng cặp với phụ nữ lớn tuổi. "Vai này tôi đã trở thành con sói trong cuộc chơi chứ không còn là con cừu bị lùa vào chuồng nữa", anh hài hước chia sẻ.   
Còn Quỳnh Kool phải thay đổi 180 độ cho vai Sơn Ca. Cô cho biết đã từng casting nhiều lần cho vai này và thậm chí bị đạo diễn Bùi Quốc Việt từ chối ngay lần thử vai đầu tiên vì cho rằng cô không hợp. Tuy nhiên  Quỳnh Kool luôn tin vai diễn này dành cho mình. 
Tạo hình vai Sơn Ca - nhân vật chính của 'Garage hạnh phúc' do Quỳnh Kool đảm nhận. Nhân vật này có ngoại hình khác hẳn với nữ diễn viên trong buổi họp báo. Nữ diễn viên chia sẻ ban đầu khi nhìn tạo hình Sơn Ca cô đã thốt lên vì nhân vật quá xấu. 
Diễn viên Diễm Hương vào vai Cẩm Khê, một người sắc sảo, thực dụng, có tính sở hữu cao. Khê đã có chồng nhưng lại có tình cảm với Quân (Bình An), luôn muốn anh cung phụng mình. Trong 'Garage hạnh phúc', Diễm Hương phá lệ nhận vai dù nhân vật của mình có cảnh hôn với Bình An bởi từ khi kết hôn cô luôn từ chối những vai diễn có cảnh nhạy cảm. 
Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền tiếp tục tham gia phim 'Garage hạnh phúc' sau 'Mặt nạ gương'. Trong phim cô vào vai Vân, em gái Khải (Bảo Anh) - người bị chấn thương tâm lý. Từng học chuyên ngành tâm lý học tại Đại học nên vai diễn này không quá khó với Ngọc Huyền. 
Còn đây là lần đầu tiên Bảo Anh được đóng vai 'người thường' sau nhiều năm chỉ vào vai công an trên màn ảnh. Vai Khải như Bảo Anh nói khiến anh đến giờ vẫn đang trầm cảm. "Làm người thường không nghĩ lại khó khăn như vậy sau hơn 10 năm vào vai công an", anh chia sẻ. 
'Garage hạnh phúc' có sự góp mặt của các diễn viên Quỳnh Kool, Bảo Anh, Viết Liên, Ngọc Huyền, Duy Hưng, Bình An, Diễm Hương... lên sóng vào 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 trên VTV3 bắt đầu từ 8/8/2022 ngay sau khi 'Thương ngày nắng về' kết thúc. 

Quỳnh An