Trong Anh có phải đàn ông không đang phát sóng, Nhan Phúc Vinh và Quỳnh Kool lần đầu đóng cặp nhưng đã sớm thể hiện cảm xúc trong những cảnh tình cảm, trong đó có nụ hôn vô cùng táo bạo mới đây. 

{keywords}

Quỳnh Kool chia sẻ với VietNamNet, cảnh này cô và bạn diễn hơn 9 tuổi phải đi quay lại nhiều lần, tới 5-6 đúp để phục vụ cho các góc máy khác nhau. Nụ hôn với Nhan Phúc Vinh nối dài danh sách những cảnh khoá môi táo bạo Quỳnh Kool từng thực hiện trên phim. Năm 2020, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng có một series cảnh hôn gây sốt với Thanh Sơn, thật đến mức nhiều người cho rằng hai người yêu nhau thật.  

Cảnh hôn của Thanh Sơn và Quỳnh Kool trong 'Đừng bắt em phải quên' 

Trong phim Đừng bắt em phải quên, có cảnh hôn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phải quay tới 7 lần để phục vụ cho các góc máy khác nhau. "Lúc đầu tôi không diễn được vì ngại và cứ nhìn thấy anh Sơn là tôi buồn cười. Lần trước cả hai mới chạm môi còn lần này phải hôn thật sâu, trước khi quay đạo diễn còn dặn cả hai phải hôn thật đẹp. Lúc diễn cảnh đó là tôi run thật.

Tự nhiên tôi bị cuốn vào nhân vật Ngọc và dấy lên cảm xúc bị ngại khi được tỏ tình. Và rất may là anh Sơn đã chủ động trong mọi tình huống và giúp kéo cảm xúc của tôi lên. Anh Sơn diễn quá chuyên nghiệp và khi diễn cùng tôi có cảm giác được quan tâm, được che chở nên cảnh đó đã hoàn thành rất tốt. Tôi nghĩ khi phim lên sóng sẽ làm 'đau tim' rất nhiều người", nữ diễn viên chia sẻ về hậu trường cảnh này. 

{keywords}
Nụ hôn ngọt ngào của Quỳnh Kool và Thanh Sơn. 

Bên cạnh những nụ hôn nóng bỏng với Quỳnh Kool, Thanh Sơn mới đây tiếp tục gây sốt với cảnh khoá môi Khả Ngân vô cùng ngọt ngào trong 11 tháng 5 ngày.

"Hôm ấy, sau cảnh quay và cũng là cảnh cuối cùng trong ngày, mình để ý nữ chính khá lặng lẽ, trầm tư. Cả đêm hôm ấy cứ bị trằn trọc suy nghĩ, hay là cảnh đấy mình làm chưa tốt. Cảnh đấy chưa tốt là do mình làm... Hôm sau hỏi nữ chính mãi, cuối cùng bạn ấy mới chịu nói: Em thấy cảnh đấy mình làm vẫn chưa tốt. Thế sao không nói luôn để xin làm lại?", Thanh Sơn chia sẻ về cảnh hôn Khả Ngân. 

{keywords}

Chính "phản ứng hoá học" của hai diễn viên trong lần đầu đóng cặp khiến nhiều khán giả không chỉ nhân vật Đăng và Nhi của họ yêu nhau trên phim mà Thanh Sơn cũng có tình cảm với Khả Ngân ngoài đời. 

Phương Oanh và Mạnh Trường cũng gây sốt với vô số nụ hôn đẹp trong Hương vị tình thân. Đỉnh điểm là nụ hôn đầu của họ ở tập 59. Ngay sau khi tập phim lên sóng, cảnh hôn ngọt ngào của Nam - Long với diễn xuất ăn ý của Mạnh Trường và Phương Oanh đã gây sốt trên mạng xã hội. 

{keywords}

Không chỉ có vậy, Nam và Long còn có nụ hôn vụng trộm trong Hương vị tình thân tập 62 khiến fan thích thú. Trong tập phim, hai diễn viên có tổng cộng 7 cảnh hôn.  

Việt Anh cũng ghi dấu ấn với bộ phim tình cảm Hướng dương ngược nắng. Nam diễn viên lần đầu đóng cặp với Lương Thu Trang và dù hai người không tương tác ngoài đời cũng như trên mạng xã hội nhưng đã có 5 cảnh hôn nóng bỏng trên phim. Đặc biệt cảnh hôn của Việt Anh và Lương Thu Trang ở tập cuối Hướng dương ngược nắng được đánh giá là ngọt ngào nhất. 

{keywords}

Lương Thu Trang chia sẻ về những cảnh hôn với Việt Anh thường quay một 1 là hoàn thành nên không bao giờ sang 2-3 cảnh do trước khi quay đã phải bàn bạc kỹ. 

Cảnh hôn của Việt Anh và Lương Thu Trang trong 'Hướng dương ngược nắng' 

Quỳnh An 

Cảnh hôn táo bạo gây sốt của Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh

Cảnh hôn táo bạo gây sốt của Quỳnh Kool và Nhan Phúc Vinh

Sau Thanh Sơn và Đình Tú, Quỳnh Kool tiếp tục có cảnh hôn nóng bỏng với Nhan Phúc Vinh.