Trong bộ phim Garage hạnh phúc đang phát sóng khung giờ vàng VTV, Bình An vào vai Quân - bạn trai của Sơn Ca (Quỳnh Kool thủ vai). Quân dù yêu Sơn Ca nhưng lại cặp với sếp nữ già hơn tuổi là Cẩm Khê (Diễm Hương) vì nhiều lý do khác nhau.

Bình An vào vai 'trai bao' trong 'Garage hạnh phúc'.

Vai Quân trong phim gây khá nhiều ức chế cho khán giả bởi tính cách nhân vật. Ngoài ra, một số khán giả cũng bày tỏ ý kiến nhận xét, diễn viên Bình An có phần diễn 'đơ' trong bộ phim mới nhất này.

Mới đây, nam diễn viên mệt mỏi chia sẻ trên trang cá nhân những dòng tâm thư khiến khán giả có phần lo lắng.

"Làm diễn viên, ai chẳng muốn mình được khán giả yêu thích quý mến. Đôi khi có những vai diễn, muốn được khán giả yêu thích cũng không được vì đến bản thân còn chửi vai diễn của mình là 'sao nó lại ngu và nhu nhược đến thế' thì cũng không thể trách khán giả được.

Nhưng phim là phim, đời là đời. Các bạn đừng vì một vai diễn mà phán xét cả cuộc đời của mình như vậy. Thứ cảm xúc đó thực sự tồi tệ lắm. Cảm ơn", nam diễn viên bày tỏ.

Có thể thấy, diễn viên Bình An khá mệt mỏi với những nhận xét trái chiều của khán giả đối với mình. Ở phần bình luận, rất nhiều người yêu mến, dành những lời động viên cho Bình An.

"Diễn viên cũng như các nghề khác, vai diễn được giao cũng như người công nhân được giao hoàn thành một sản phẩm thôi. Vai diễn của Bình An có càng nhiều phản hồi có nghĩa là cháu đã thành công rồi đấy", một khán giả để lại bình luận.

"Miệng thiên hạ không ai ngăn được. Anh cứ làm tròn vai diễn của đạo diễn là tốt rồi. Anh còn trẻ nên từ từ nó sẽ tốt lên thôi, không có gì phải buồn mấy chuyện vớ vẩn đó. Em thấy phim này anh đóng hay đó ạ", một người hâm mộ khác động viên Bình An.

"Làm bên nghệ thuật và hoạt động showbiz thì những việc như thế này là không tránh được. Mỗi người sẽ có cách cảm nhận và đánh giá khác nhau. Hãy coi những lời lẽ đó là động lực để mình ngày càng phát triển với những vai diễn của mình anh nhé", một người khác chia sẻ.

Trước đó, khi đọc được những phản hồi trái chiều của khán giả, Bình An cũng chia sẻ trên trang cá nhân, anh sẽ tiếp thu để có thể làm tốt hơn ở những vai diễn sau. Nam diễn viên cũng từng chia sẻ với VietNamNet, nhân vật Quân chắc chắn sẽ bị ghét và nếu được lựa chọn, Bình An sẽ không đóng vai như vậy nữa.

Diễn viên Bình An được nhiều người biết đến và yêu mến ban đầu với biệt danh hot boy bởi anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, duyên dáng, phong cách. Sau đó, Bình An lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và để lại ấn tượng qua các bộ phim như Zippo, mù tạt và em, Đi qua mùa hạ, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi, Tiệm ăn dì ghẻ, 11 tháng 5 ngày, Mặt nạ gương...

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất nhưng Bình An vẫn là gương mặt được nhiều khán giả yêu mến.

Hà Lan