Bình An từng gây chú ý với vai Tùng, trai nghèo cặp kè nữ đại gia Xuân (Ngọc Crystal Eyes) trong 'Những cô gái trong thành phố' lên sóng năm 2019.
Trong 'Garage hạnh phúc' sắp lên sóng VTV, Bình An vào vai Quân và cũng cặp kè với nữ giám đốc Cẩm Khê đã có chồng nhưng sexy và giàu có do Diễm Hương thủ vai. 
Trước đó, Quân yêu Sơn Ca (Quỳnh Kool), một cô nàng cá tính và cũng xuất thân nghèo khó với gia cảnh khó khăn. 
Quân chủ động trong cuộc chơi với Cẩm Khê vì mục đích rõ ràng là muốn đổi đời. 
Bình An chia sẻ trong buổi ra mắt phim 'Garage hạnh phúc': "Trước đây tôi cũng có vai diễn tương tự như vai diễn lần này, đó là trong phim Những cô gái trong thành phố. Nhưng kể từ lúc được làm việc với đạo diễn Bùi Quốc Việt trong Mặt nạ gương, tôi không còn được làm vai tốt nữa, toàn vào vai xấu, hết sát nhân lại quay sang lừa tình, lừa tiền người khác. Nếu so sánh thì hai vai diễn khác nhau hoan toàn. Vai diễn trong Những cô gái trong thành phố là một chàng trai rất ngu ngơ dại khờ, nghe theo lời dụ dỗ lời ngon ngọt như rót mật vào tai và thay đổi bản thân mình. Còn chàng trai trong Garage hạnh phúc hoàn toàn khác. Anh ta chủ động làm việc này vì tiền để đạt được mục đích của anh ta. Vai diễn này chắc chắn sẽ làm khác, không còn ánh mắt sẽ không còn ánh mắt ngu ngơ dại khờ, nếu ánh mắt này xuất hiện trong phim thì chắc chắn là anh ta đang diễn để đạt được mục đích 1 là lừa tình, 2 là vì tiền".
Bình An nói thêm: "Với vai diễn này mình sẽ là con sói trong cuộc chơi chứ không còn là con gà bị lùa vào chuồng nữa". Cũng chính vì đánh đổi danh dự vì tiền nên Quân đã bị Sơn Ca quay lưng. 
Trong phim, Quân (Bình An) nhận cái tát đau điếng từ Sơn Ca (Quỳnh Kool). Vì bạn diễn tát quá mạnh nên Bình An đau đến mức phải dừng lại 5 giây mới thoại tiếp được. 
Tuy nhiên trong phim Bình An cũng có rất nhiều cảnh hôn Quỳnh Kool trên phim. Anh chia sẻ đóng hơn 10 phim phim trong 7-8 năm qua, vai nào của anh cũng có cảnh hôn. 
Nam diễn viên chia sẻ có cảnh hôn Quỳnh Kool anh phải thực hiện tới 2 tiếng đồng hồ mới hoàn thành. Quỳnh Kool khen ngợi bạn diễn: "Anh An với tôi có nhiều cảnh hôn nhưng vì anh An có kinh nghiệm dày dặn nên tôi không có gì lo lắng cả. Tôi còn nói môi anh An rất ngọt".
Trong 'Garage hạnh phúc', Bình An còn có nhiều cảnh khóa môi với đàn chị Diễm Hương - bạn diễn hơn 7 tuổi. Diễm Hương đã gửi lời cảm ơn đến Bình An trong buổi ra mắt phim bởi anh đã giúp cô tự tin khi lần đầu thực hiện cảnh khóa môi bạn diễn trên màn ảnh. "Tôi đặc biệt cảm ơn An vì An có kinh nghiệm từ phim trước rồi nên lần đầu tiên hai chị em đóng hôn nhau An nói là: Chị cứ mạnh mẽ lên, nhìn mặt em đây này".

Bình An trong phim 'Garage hạnh phúc' 

Quỳnh An