Đại hội cổ đông

Nếu như thời điểm sau Tết Nguyên đán được xem là giai đoạn báo cáo gấp rút của doanh nghiệp, thì kế hoạch sự kiện Đại hội cổ đông 2020 buộc phải hoãn lại và đẩy mạnh vào quý II và III/2020. Đi cùng với kịch bản chuẩn bị, các nhà tổ chức sự kiện được khuyến khích đảm bảo tiêu chí dãn cách khi sắp xếp không gian sự kiện.

{keywords}
 Cách sắp xếp theo kiểu chữ U cho sự kiện Đại hội cổ đông

Không gian sự kiện Set-up theo kiểu chữ U (𝗨 - 𝗦𝗵𝗮𝗽𝗲) trở thành sự lựa chọn phù hợp để đáp ứng tính chất của các buổi họp Hội đồng quản trị, hoặc các nhóm thảo luận, theo kịch bản thuyết trình nội dung.

Hội thảo khoa học - hội nghị khách hàng

Các ngành hàng đặc thù thường xuyên tổ chức sự kiện như dược, bất động sản, bảo hiểm, tăng tốc với nhịp kinh doanh mới để tương tác lại với khách hàng, đối tác lớn cho kế hoạch doanh số cuối năm...

{keywords}
 Sắp xếp dạng lớp học cho 300 khách

Với mục đích trình bày các chủ đề đàm thoại - học thuật, nhà tổ chức chuyên nghiệp sẽ chọn kiểu Set-up Lớp Học (𝗖𝗹𝗮𝘀𝘀-𝗿𝗼𝗼𝗺) - nhằm ứng dụng với các sự kiện có ghi chép, tài liệu để người tham dự tham khảo hoặc dùng máy tính xách tay.

Workshop giới thiệu sản phẩm

Tận dụng sự chuyển đổi mạnh mẽ của truyền thông trực tuyến sau mùa dịch, các thương hiệu không dừng lại trong kế hoạch ra mắt sản phẩm mới, cụ thể với ngành công nghệ số và mỹ phẩm cần kích hoạt các sự kiện branding nhằm nhanh chóng mở rộng thị trường bán lẻ.

{keywords}
Sắp xếp dạng Rạp hát với dãy bàn đầu tại trung tâm sự kiện Capella Gallery Hall, Quận 10

Bố trí theo Kiểu Rạp Hát (𝗧𝗵𝗲𝗮𝘁𝗿𝗲) được lựa chọn để phù hợp với các sự kiện cần sự tương tác với khán giả. Cũng như tiết kiệm không gian để sản phẩm trưng bày.

Tiệc chiêu đãi khách hàng

Kế hoạch kinh doanh trong giai đoạn “Bình thường mới” có sự thay đổi về ngân sách cũng như quy mô tổ chức sự kiện. Một sự kiện chiêu đãi nhóm khách hàng, đối tác chiến lược trong khoảng 150 - 300 khách trở thành ý tưởng phù hợp nhất trong thời điểm cần thích ứng với thị trường mới.

{keywords}
Sự kiện chiêu đãi trong sảnh The Gosset Rooftop, tại Capella Gallery Hall, Quận 10

Tiệu chiêu đãi với các món ăn bắt vị tiếp tục là cách thức kết nối mối quan hệ mới và gìn giữ khách hàng cũ của doanh nghiệp. Các nhà tổ chức sự kiện sẽ rất bận rộn nếu thiếu mất những nhà đồng hành địa điểm cùng hỗ trợ chuẩn bị. Trung tâm sự kiện Capella Gallery Hall sẽ đem đến thông tin hữu ích để tạo dựng kế hoạch chuyên nghiệp cho bạn; bắt đầu với 04 cách sắp xếp không gian sự kiện được gợi ý như trên.

Capella Gallery Hall cung cấp đa dạng loại hình không gian sự kiện với 5 sảnh tiệc trong nhà và 1 sảnh Rooftop ngoài trời; với sức chứa nhận từ 150 - 400 khách, đi cùng các gói dịch vụ ẩm thực, giải trí chuyên nghiệp.

{keywords}
 

Liên hệ Capella Gallery Hall để được tư vấn chuẩn bị và đặt địa điểm tổ chức sự kiện:

Capella Gallery Hall

24, Đường 3/2, P.12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0971 04 77 88

contact@capellagallery.com | www.capellagallery.com

Thanh Ngọc