Tăng cường hợp tác với thương hiệu chăm sóc sức khỏe lớn

Thành lập năm 2009, BIOMEQ tiến từng bước vững chắc để trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi bật với chiến lược hợp tác với các thương hiệu lớn, đưa các sản phẩm y tế chất lượng về Việt Nam. Đến năm thứ 13 hoạt động, BIOMEQ đã sở hữu mạng lưới đối tác là các thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng khắp thế giới.

Trong đó, BIOMEQ là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm của Microlife tại Việt Nam. Một trong số những thiết bị nổi bật nhất chính là máy đo huyết áp. Máy đo huyết áp Microlife được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ SmartMAM có khả năng đo tự động 2 lần, công nghệ Gentle+ cho trải nghiệm đo êm ái, công nghệ Pulse Arrhythmia Detection cảnh báo rối loạn nhịp tim, công nghệ AFIBsens cảnh báo rung nhĩ. Nhờ các công nghệ này, máy đo huyết áp Microlife được coi là giải pháp kiểm soát huyết áp, ngăn chặn đột quỵ ngay tại nhà hiệu quả của người Việt Nam. Tính đến nay, máy đo huyết áp Microlife là một trong những sản phẩm mũi nhọn của BIOMEQ tại Việt Nam.

Ngoài sản phẩm cao huyết áp, BIOMEQ cũng phân phối các sản phẩm vận động, chăm sóc sức khỏe xương khớp, giảm nguy cơ chấn thương cho khách hàng. Trong đó, BIOMEQ là nhà phân phối tại Việt Nam của Bonbone - thương hiệu đai hỗ trợ cơ xương khớp hàng đầu Nhật Bản và Starbalm - thương hiệu chăm sóc thể thao hàng đầu Hà Lan. Nếu như Bonbone mang đến những giải pháp chăm sóc xương khớp, giảm triệu chứng khó chịu do các căn bệnh xương khớp gây ra thì Starbalm sẽ gợi ý phương pháp tập luyện lành mạnh, đúng cách với các sản phẩm bảo vệ khớp như gel lạnh, gel nóng, giúp quá trình vận động trơn tru và tránh các chấn thương bất ngờ.

Sau những thành công từ các dòng sản phẩm chăm sóc y tế, BIOMEQ quyết định mở rộng phạm vi với nhóm sản phẩm mẹ và bé. Giống như các lĩnh vực khác, BIOMEQ đã nghiên cứu tìm kiếm các đối tác uy tín trên thế giới và vừa qua, BIOMEQ trở thành nhà phân phối của thương hiệu BioHealth (Úc) và Sanity (Đức). Cả hai thương hiệu này đều cung cấp các thiết bị máy hút sữa, máy hâm sữa, máy báo khóc, máy tạo độ ẩm, cân sức khỏe, nhiệt kế,... giúp mẹ chăm sóc bé hiệu quả và nhẹ nhàng hơn trong thời kỳ “bỉm sữa”.

Tận tâm từ khâu lựa chọn sản phẩm

Theo đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị Y sinh, để đạt được những thành công hiện nay, một trong những yếu tố quan trọng được BIOMEQ tuân thủ chính là khắt khe trong khâu lựa chọn sản phẩm. Trước khi đưa một sản phẩm ra thị trường, BIOMEQ thường thực hiện những bước lựa chọn tỉ mỉ bao gồm giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, đánh giá công dụng, công nghệ, chính sách bảo hành, giá thành. Đằng sau mỗi sản phẩm đều là nhiệt huyết, sự tận tâm của các chuyên viên tại BIOMEQ.

“Nói cách khác, BIOMEQ luôn ưu tiên những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, chất lượng, phù hợp với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của người Việt. Với mạng lưới đối tác quốc tế rộng lớn, BIOMEQ cam kết mang đến những sản phẩm mới, được đầu tư công nghệ cao cùng chính sách bảo hành, hậu mãi tận tâm tầm cỡ thế giới”, đại diện BIOMEQ cho hay. 

Quy trình lựa chọn sản phẩm này đã được BIOMEQ áp dụng và liên tục cập nhật trong suốt 13 năm hoạt động. Phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để có được trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đã giúp BIOMEQ không ngừng vươn lên, xây dựng vị thế vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng khắp cả nước. 

Đại diện Công ty Cổ phần Thiết bị Y sinh chia sẻ, với BIOMEQ, sự tăng trưởng liên tục cùng với sự tín nhiệm của các đối tác quốc tế là minh chứng cho thấy BIOMEQ đang ngày càng phát triển và sẽ sớm trở thành một trong những doanh nghiệp về thiết bị y tế hàng đầu Việt Nam trong tương lai không xa. 

BIOMEQ là đơn vị đã mang thiết bị y tế & chăm sóc sức khỏe gia đình đến với người dân Việt Nam hơn 10 năm qua kể từ khi thành lập vào năm 2009. Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu cung cấp các thiết bị, giải pháp y tế chất lượng cao, tân tiến cho người tiêu dùng Việt Nam. 

BIOMEQ - Công ty Cổ phần Thiết bị Y sinh: 

Trụ sở chính: Số 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

Văn phòng Hà Nội: A2 - BT6, KĐT Hạ Đình, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, P.Hạ Đình, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Website: https://biomeq.com.vn/ 

Hotline: (028) 22 600 006 

Fanpage: https://www.facebook.com/biomeqcorp 

Ngọc Minh